Hoa hậu Mai Phương trong trẻo, ngọt ngào trong BST Xuân 2023 của NTK Lê Thanh Hoà. BST lần này mang gam màu tươi sáng của mùa xuân, kết hợp với những xu hướng đang thịnh hành mà vẫn đậm đặc trưng sang trọng, tinh tế.

Các chi tiết trong BST này được NTK cắt may, nhấn chiết tôn dáng quyến rũ hay cách phối màu, sắp xếp hoạ tiết cầu kỳ đều được cân đối để mang đến hình ảnh ấn tượng mà vẫn đảm bảo sự dễ chịu, thoải mái cần có. “Thay vì sự thăng hoa, không ngừng nới rộng giới hạn sáng tạo như khi làm thời trang trình diễn, mỗi lần thực hiện BST ứng dụng, tôi luôn ưu tiên cảm nhận của người mặc. Váy áo đẹp nhất là khi nó mang lại cảm giác thoải mái, tự tin và làm bừng lên tất cả vẻ đẹp vốn có của phụ nữ", Lê Thanh Hòa nói.

Với màu chủ đạo là sắc đỏ, vàng và hồng, bộ sưu tập lần này gợi lên hình ảnh một mùa xuân tươi vui, đầy sức sống. Xuyên suốt là những thiết kế váy trẻ trung, phom dáng đa dạng từ ôm sát khoe đường cong cơ thể đến những thiết kế cổ sơ mi và chân váy thanh lịch, kết hợp cùng với chất liệu phong phú từ lụa cát, chiffon, tweed…

Bên cạnh đó, các kiểu dáng đầm xòe nhẹ nhàng bay bổng khiến mọi cô gái trở nên ngọt ngào hơn. “Spring collection 2023” của Lê Thanh Hoà hứa hẹn sẽ mang đến làn gió thời trang phong cách và nổi bật nhất mùa xuân này.

Nét dịu dàng, nữ tính trong bộ ảnh lần này được nhà thiết kế gửi gắm vào nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo của hoa hậu Mai Phương. Với khả năng ứng biến đa dạng trước ống kính, cô đã mang đến hình ảnh thơ mộng như một nàng thơ nước Pháp.

Ngoài ra, nhà thiết kế còn tiết lộ, “Spring Collection 2023” cũng là lời chúc xuân của anh dành cho những khách hàng thân thiết. Thông qua cảm hứng thiên nhiên với hình ảnh hoa cỏ được thể hiện một cách khéo léo qua kỹ thuật thêu và đính kết thủ công tỉ mỉ, anh muốn gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa, mang đến cho những khách hàng sự may mắn và tài lộc.

Thắm Nguyễn