Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM vừa cấp phép cho Hoàng Thanh Nga đến từ TP.HCM đại diện Việt Nam tham dự Mrs Universe 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022).

Sự kiện công bố có sự góp mặt của dàn người đẹp, hoa hậu như: Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 Phan Kim Oanh,...

Chia sẻ với truyền thông, Bảo Ngọc cho biết cô cũng như Mai Phương có sự gắn bó với Hoàng Thanh Nga và họ xem nhau như chị em. Khi hay tin người chị quyết tâm thử sức ở cuộc thi quốc tế, Hoa hậu Liên lục địa 2022 bày tỏ ủng hộ và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng mình đã tích lũy. 

Hoàng Thanh Nga bên 2 đàn em hoa hậu Mai Phương và Bảo Ngọc.

Hoàng Thanh Nga xuất thân trong một gia đình cơ bản, tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Ngoại thương của Đại học Kinh tế TP.HCM. Với vốn kiến thức sẵn có cùng sự nhạy bén với thị trường, chị đã có được thành công ngay từ những năm đầu tiên lập nghiệp.

Người đẹp chia sẻ mục tiêu hướng đến là làm đẹp cho phụ nữ và đem lại niềm vui sống cho cộng đồng. Theo chị, mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng và phải giữ gìn và phát huy vẻ đẹp đó. "Tôi mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đẹp, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế”, cô chia sẻ.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2007 đến nay, Mrs Universe 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022) thu hút được sự tham gia của nhiều thí sinh trên thế giới. Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 30/1 đến ngày 5/2 tại Sofia, Bulgaria với hơn 100 đại diện quốc gia. Đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tranh tài ở cuộc thi này.