BTC cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Việt Nam (Miss Charm VietNam) chính thức công bố 5 gương mặt đầu tiên trong top 10. Họ đều xinh đẹp, cá tính, bản lĩnh, tài năng và quyết tâm khi đến với cuộc thi. Trong 5 gương mặt, sự xuất hiện của Trịnh Thị Hoàng Kim, nữ MC song ngữ sinh năm 2000 gây chú ý vì là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cô sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, hình thể nóng bỏng, số đo 3 vòng ấn tượng lần lượt là 83-62-90 cm.

Trước câu hỏi BGK về việc lựa chọn tham gia cuộc, Hoàng Kim cho biết: “Cá nhân tôi nghĩ rằng tôi muốn trở thành Miss Charm Vietnam 2023, trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm Vietnam 2023, bởi vì tôi là một người trẻ, có nhiều nghị lực. Tôi luôn cố gắng trở thành phiên bản của chính mình. Tôi mang đến sự trẻ trung, tươi mới của thế hệ gen Z, nên tôi nghĩ đó là hình ảnh tôi muốn mang đến đây. 

Lý do thứ 2, tôi là một gương mặt mới, tôi ít xuất hiện trên mạng xã hội trước đây, trừ kênh TikTok của mình. Nhưng với cương vị là một thí sinh tham dự cuộc thi nhan sắc, tôi tin rằng với kinh nghiệm và những giá trị của mình, tôi sẽ mang đến một năng lượng hoàn toàn mới cho cuộc thi. Và cuối cùng tôi đã sẵn sàng để trở thành Miss Charm Vietnam 2023, sẵn sàng đại diện Việt Nam chinh phục vương miện trên đấu trường quốc tế”.

Trịnh Thị Hoàng Kim lọt top 10 Hoa hậu Duyên Dáng Việt Nam.

Với câu hỏi mạng xã hội chi phối đến thế hệ Gen Z, cũng như việc sử dụng mạng xã hội để tham dự cuộc thi, quảng bá hình ảnh đất nước dưới góc độ của mình như thế nào, Hoàng Kim tự tin cho rằng: “Công nghệ và mạng xã hội đang nắm một phần không thể thiếu trong thời đại xã hội mới. Đối với thế hệ Gen Z, những người luôn muốn tìm kiếm những điều mới lạ, luôn luôn muốn thể hiện cá tính và muốn mang đến hình ảnh cũng như màu sắc của mình để cho thế giới biết được rằng thế hệ trẻ đang phát triển như thế nào. Tuy nhiên, tôi cũng cho rằng mạng xã hội là con dao 2 lưỡi nếu như không biết cách sử dụng đúng đắn.

Chúng ta không ý thức được rằng mạng xã hội có thể kết liễu cuộc đời của một con người. Là một người trẻ, tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải nêu cao ý thức cũng như sự tự giác, sử dụng mạng xã hội có ý thức hơn, trách nhiệm hơn. Nếu như có cơ hội trở thành Miss Charm Vietnam 2023, tôi tin rằng mạng xã hội cũng như nhiều nền tảng truyền thông sẽ giúp cho tôi mang đến một hình ảnh về đất nước Việt Nam giàu văn hóa, màu sắc cũng như những nét đẹp của Việt Nam đến với thế giới”.

Trước đó, Hoàng Kim cũng từng góp mặt trong top 31 của Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2023. Mặc dù vấp phải sự phản đối từ gia đình, với sự nỗ lực của bản thân, khát khao được thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình, Hoàng Kim hy vọng có thể tỏa sáng cũng như khẳng định bản thân.

Thắm Nguyễn