Tối 19/4, tại Novotel Phú Quốc Resort, đêm chung kết Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ (Miss Charm Universe 2022) đã diễn ra thành công. Ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nguyễn Hoàng Phương Anh. Bên cạnh những phần thi đặc sắc, mãn nhãn, dàn giám khảo gồm những cái tên đình đám cũng là điểm nhấn đặc biệt của cuộc thi.

 Dàn giám khảo xinh đẹp. Từ trái qua: Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, người đẹp Nguyễn Thu Trang, Á khôi Thể thao Việt Nam Nguyễn Băng Châu, Hoa hậu Áo dài Việt Nam Đàm Lưu Ly

Trong mùa đầu tiên của Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng Giám khảo chuyên môn. Với kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp, Giáng My đã truyền nhiều kiến thức giúp các thí sinh hoàn thiện bản thân hơn. Trong đêm chung kết, người đẹp chọn đầm dạ hội tone trắng nhẹ nhàng, khoe vai thon nổi bật.

Dù ở tuổi 46, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Yến vẫn giữ được vóc dáng thon thả và nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Với tư cách là một thành viên của hội đồng giám khảo, hoa hậu quan niệm: “Tuổi tác không phải cái cớ, dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt cho bản thân một yêu cầu: ra đường ăn mặc như công chúa, làm việc thì giống đàn ông và sống như một nữ thần”. Đó cũng chính là tiêu chí Hoàng Yến đánh giá các thí sinh và chọn ra ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Áo dài Việt Nam Đàm Lưu Ly cũng góp mặt chấm thi đêm chung kết. Nàng hậu chọn chiếc đầm dạ hội ánh kim tone xanh nổi bật. Với sự viên mãn ở cuộc sống hiện tại, đặc biệt sự thành công trong kinh doanh giúp Đàm Lưu Ly có sự gắn kết và thấu hiểu hơn các thí sinh.

Người đẹp Nguyễn Thu Trang cũng là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Tuy còn trẻ nhưng cô đã gây dựng sự nghiệp đáng mơ ước khi là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Thingo, người truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ khởi nghiệp. Với việc góp mặt trong vai trò là một thành viên ban giám khảo, Nguyễn Thu Trang đã lan tỏa nhiều năng lượng tích cực giúp thí sinh tự tin và tỏa sáng.

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 là cuộc thi dành cho mọi thiếu nữ đã tốt nghiệp THPT, không kể ngành nghề, tự tin về tài năng, bản lĩnh và sức quyến rũ của mình. Họ là hình ảnh của những phụ nữ hiện đại, năng động trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xã hội, kinh doanh... Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình.

Doãn Phong