Tại đêm chung kết Hoa hậu duyên dáng hoàn vũ 2022 vừa diễn ra tại Phú Quốc, Phương Anh đã nổi bật ở tất cả những vòng thi với khuôn mặt thanh tú, vẻ đẹp tự nhiên, cũng chính vì thế cô đã giành được giải phụ Hoa hậu khả ái. Không những thế cô có câu trả lời ứng xử rất thông minh, ngắn gọn và thể hiện bản lĩnh sân khấu tuyệt vời. 

Nguyễn Hoàng Phương Anh đăng quang Hoa hậu duyên dáng hoàn vũ 2022.

Cùng với Nguyễn Hoàng Phương Anh, Á hậu 1 đã thuộc về Huỳnh Thị Thanh Nga (SBD 03). Các giải phụ lần lượt: Hoa hậu Nhân ái đã thuộc về thí sinh Đoàn Phương Lan (SBD 12); Hoa hậu Phong cách chính là Nguyễn Thị Kiều Tiên (SBD 10); Huỳnh Thái Trâm Anh đã hoàn toàn được thuyết phục với giải thưởng Hoa hậu áo dài (SBD 13), Hoa hậu thời trang đã thuộc về Vũ Khánh Linh (SBD 04); Hoa hậu truyền thông đã được trao cho thí sinh Lê Hải Yến (SBD 14); Hoa hậu Thể thao thuộc về Trần Thị Hồng Lan (SBD 09), Hoa hậu Trí tuệ không ai khác chính là thí sinh Nguyễn Như Hà (SBD 11).

Hoa hậu duyên dáng hoàn vũ 2022 là cuộc thi thể hiện tài năng, bản lĩnh và nét quyến rũ của phụ nữ khắp nơi trên thế giới, không giới hạn ngành nghề, sẽ định kỳ diễn ra hàng năm.

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ - Miss Charrm Universe 2022 được UBND tỉnh Kiên Giang ký Công văn số 2628/VP-KGVX ngày 12/4/2022 chấp thuận cho tổ chức tại Phú Quốc với sự phối hợp, đồng thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, UBND Thành phố Phú Quốc; được phát sóng 3 tập Bán kết và 1 tập Gala chung kết trên VTC6.

Ngân An