MV Mơ là phải mở bắt đầu bằng hình ảnh một cô gái xinh đẹp (Miu Lê), đại diện cho thế hệ trẻ nhiều giấc mơ ấp ủ, trong tâm trạng ngổn ngang về quê ăn Tết. 

batch ddduy00387.jpg
Miu Lê đóng MV nói thay tâm sự các bạn trẻ trong nhịp sống hối hả. 

Nỗi niềm của nhân vật trong MV cũng chính là tâm sự của nhiều người trong cuộc sống tất bật hiện đại, nơi ước mơ bị lãng quên giữa bộn bề lo toan và khó khăn. Hàng loạt hành động thực tế “mở bát” đầu năm với lời thoại vừa vui nhộn, vừa dễ gần giúp hiện thực hóa ước mơ ấp ủ của mọi người.

MV cũng đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của bộ ba DTAP, Miu Lê và rapper Yuno Bigboi. DTAP tiếp tục chứng minh khả năng tạo hit qua cách làm nhạc độc đáo và phối hợp nhuần nhuyễn giữa các thể loại nhạc khác nhau, tạo nên âm hưởng vừa hiện đại mà vẫn giữ nét truyền thống. 

Bên cạnh đó, Miu Lê gây ấn tượng trong sản phẩm lần này với phong cách âm nhạc mới mẻ, phát huy được tối đa ưu thế của một nghệ sĩ sở hữu năng lượng tích cực. 

Trong khi đó, Yuno Bigboi với cá tính âm nhạc riêng, phong độ ổn định và chất giọng trầm đặc trưng đã tạo nên điểm nhấn cho MV. 

Ra mắt dịp đầu năm mới, MV sử dụng các bối cảnh đặc trưng ngày Tết, mang đến cảm giác thân thuộc và gần gũi. Hình ảnh tươi trẻ, nhí nhảnh của Miu Lê cùng hàng loạt tình huống hài hước, vui nhộn đã đưa thông điệp sống mới tới người nghe một cách nhẹ nhàng. 

batch ddduy3650mp400 00 30 12still002.jpg
Yuno Bigboi lần đầu kết hợp cùng Miu Lê. 

Trong khi đó, hình ảnh thầy bói Yuno nổi bật giữa trò chơi dân gian cờ cá ngựa biểu trưng cho lời nhắn nhủ đến mọi người trong năm mới. 

MV khéo léo pha trộn thể loại world music, folktronica và future bass. Qua đó ê-kíp mang đến không khí sôi động và vui tươi đặc biệt phù hợp với dịp Tết Nguyên Đán, góp phần tạo động lực và lan toả năng lượng cho một năm mới đầy hy vọng. 

Với âm nhạc sôi động, hiện đại, lời bài hát gần gũi khác lạ cùng cách chơi chữ tinh tế: "Mơ - mở", MV mới của Miu Lê lan tỏa một thông điệp tích cực: Đừng chìm đắm trong những giấc mơ giấu kín, hãy mở những ước mơ, hoài bão bằng các hành động thiết thực, mạnh dạn bứt phá vòng an toàn để có được cuộc sống hạnh phúc, tròn đầy. 

Mai Thư