Phim Chiếm đoạt có sự tham gia của Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik, Lương Thùy Linh, Phương Thanh và NSƯT Trọng Hải.

Trong phim, rapper Karik vào vai giám đốc Hoàng, thân thiết với Sơn (Lãnh Thanh) và Như (Lương Thùy Linh), được gia đình tài phiệt xem như con ruột. Giữa cuộc đấu đá nhiễu nhương hào môn, Hoàng và My (Miu Lê) vẫn nảy sinh tình yêu chân thành song vì chuyện này mà mối quan hệ với Sơn trở nên căng thẳng.

Việc Karik đóng cặp Miu Lê gây chú ý. Ngoài đời, họ là đôi bạn thân, có tin đồn bí mật yêu nhau. Chia sẻ với VietNamNet, rapper Karik từng chần chừ khi được mời đóng phim Chiếm đoạt. Lúc biết có Miu Lê anh mới nhận vai vì muốn có kỷ niệm đẹp bên cô bạn.

402640900 893683385453003 2853488668516729328 n.jpg
Karik và Miu Lê tại buổi ra mắt phim.

Anh trăn trở nhiều vì diễn xuất không phải sở trường, lo không làm tốt sẽ gây ảnh hưởng bộ phim nói chung và bạn diễn Miu Lê nói riêng.

Trước và trong quá trình quay phim, Karik dồn tâm huyết nghiên cứu từng chi tiết nhỏ nhất xoay quanh Hoàng đồng thời quan sát lối diễn của các đồng nghiệp để dễ bắt nhịp. 

Dù thân thiết, Karik và Miu Lê vẫn mất nhiều thời gian hòa nhập vào vai tình nhân. Trước mỗi phân cảnh, anh đều xin cô cho lời khuyên về cách diễn. 

Đặc biệt, cặp đôi có cảnh hôn nhau lúc quyết định chung sống, dọn về nhà mới. Karik căng thẳng, tập hôn nhiều lần với một tờ giấy. Anh yêu cầu nụ hôn với Miu Lê lên phim phải đẹp, chân thật nhưng không vồ vập, phản cảm.

"Lúc quay, tôi rất lấn cấn, ngượng chín mặt. Đó là cảnh hôn đầu tiên của tôi trên màn ảnh với bạn diễn nữ. Quay xong, tôi vẫn ngẩn ngơ tự hỏi mình làm đúng hay sai", rapper chia sẻ.

Khi phóng viên hỏi: "Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh hay nụ hôn đầu tiên với Miu Lê?", Karik gây chú ý với biểu cảm chết lặng vài giây rồi nói lảng còn nữ diễn viên xin đổi câu hỏi.

ktrn0703 1247.jpg
Karik và Miu Lê là bạn thân.

Karik nói thêm vì có vài chi tiết đặc thù nên cảnh hôn chỉ được phép quay 1 lần. Cả hai chưa hoàn toàn hài lòng nhưng đành chấp nhận.

Trước nghi vấn mối quan hệ bạn bè tiến triển sau khi đóng tình nhân, Karik phủ nhận. Trong anh, Miu Lê như "cô bạn thân thuở bé" dù mới chơi vài năm. 

"Cả đời tôi trước đó chưa từng có bạn thân là nữ - người có thể tin tưởng chia sẻ mọi thứ, kể cả chuyện riêng tư như gia đình, tương lai... Tôi luôn vạch ra giới hạn với phái nữ, trừ Miu Lê. Chính tôi rất bất ngờ khi mình dành nhiều tình cảm cho cô bạn này đến vậy", rapper 8X cho hay. 

Ngoài ra, Karik cũng dành tâm tư cho phần tương tác với Lãnh Thanh. Anh đi học võ, yêu cầu bạn diễn đánh thật nên toàn thân bầm dập. Sau mỗi cảnh chiến đấu, Karik và Lãnh Thanh phải ôm nhau cười đùa để xua cảm xúc bực dọc.

Sau Chiếm đoạt, Karik không định lấn sân phim ảnh vì biết rõ điểm mạnh, yếu của bản thân. Nếu có kịch bản phù hợp, anh vẫn nhận. Rapper tiết lộ có một số nguyên tắc làm nghề, bao gồm không đóng cảnh nóng vì "không thể làm tốt thà đừng làm".

Chia sẻ với VietNamNet, Miu Lê yên tâm, nhẹ nhõm khi bạn diễn vai người yêu là Karik. "Tôi tin tương tác tình cảm giữa hai đứa đã tốt nhất có thể, nếu là diễn viên nam khác chắc chắn không được như vậy", cô nói.

Miu Lê tiếc nhất những phân đoạn của My và Hoàng ít, không đủ phát triển thành câu chuyện tình yêu trọn vẹn. Cô từng góp ý đạo diễn Thắng Vũ nhưng không được giải quyết. 

Miu Lê và Karik được khán giả quan tâm bởi tình bạn đẹp. Họ từng kết hợp trong bài hit Vì mẹ anh bắt chia tay. Miu Lê kể luôn được Karik yêu thương, giúp đỡ vô điều kiện. Chỉ cần ca sĩ nhờ, anh không bao giờ từ chối cũng như không hỏi gì thêm. Tuy nhiên, hai người "không phải kiểu quan hệ như đồn đoán". 

Trong khi đó, Karik nhấn mạnh nếu gặp cô gái giống Miu Lê sẽ cưới ngay. Anh thừa nhận Miu Lê là hình mẫu lý tưởng nhưng sau quá trình chơi thân thấy hợp làm bạn hơn. Rapper sợ nếu yêu không thành sẽ cạch mặt nhau, lãng phí mối duyên lành.