Hồn Tiểu thư da Chị đại (kịch bản Hồ Hải Quỳnh, đạo diễn Hồ Văn Hoàn) vừa ra mắt gồm 4 tập xoay quay câu chuyện giữa Tiểu thư (Phương Thảo) và Chị đại (Thuý Quỳnh). Hai số phận, hai con người khác nhau, học chung trường, hoán đổi thân xác cho nhau trong một biến cố nhỏ.

Trên con đường tìm lại thân xác, họ gặp những chuyện dở khóc dở cười, những người bạn mới và phát hiện những bí mật động trời.

Phim có sự góp mặt của NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), NSƯT Phú Thăng, Minh Hiếu, Thuý Quỳnh, Phương Thảo, Quốc Tuấn, Hạ Nhiên, Thuỳ Anh, Bích Ngọc...

NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), NSƯT Phú Thăng vào vai hai ông bố trong phim.

Dù chỉ tham gia vào hai vai nhỏ, NSƯT Phú Thăng và Quang Tèo mong đóng góp tiếng nói truyền đi thông điệp về tuổi học trò. 

Thường xu hướng phim Tết  hài hước, nói về tình cảm gia đình, thôn quê. Hồn Tiểu thư da Chị đại là phim Tết dành cho tuổi học trò.

Lý giải điều này, đạo diễn Bùi Văn Hoàn chia sẻ: "Thị trường phim Tết suốt 20 năm qua luôn hướng tới yếu tố hài hước, vui tươi nhưng chúng tôi không đi theo lối mòn, xoáy sâu vào vấn đề nổi cộm của xã hội mà hướng tới sự hồn nhiên, ngây thơ, táo bạo, phá phách của tuổi học trò. Chúng tôi chọn lối đi riêng, tất nhiên, phim vẫn có những màn hài hước, không nặng nề". 

Phim mang thông điệp về tuổi trẻ - hãy cứ là chính mình.

"Hãy trở thành những phiên bản tốt nhất của chính mình, đừng trở thành con nhà người ta. Trở thành con nhà người ta đồng nghĩa với việc đánh mất chính mình. Trở thành con nhà người ta, cuối cùng vẫn phải tìm lại bản thể của mình.

Thông điệp thứ 2 là hãy luôn trân trọng những người bạn, người thân bên cạnh vì chỉ họ mới chấp nhận dù bạn là ai, mang hình hài gì chăng nữa", đạo diễn Bùi Văn Hoàn chia sẻ thông điệp bộ phim.

Hồn Tiểu thư da Chị đại lên sóng ngày 20/1 trên kênh YouTube.