Trailer phim 'Tình thắm duyên xuân'

Tình thắm duyên xuân gồm 10 tập, xoay quanh câu chuyện về tình yêu, hôn nhân và gia đình, xen lẫn vào đó là những tình tiết hài hước qua diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên Tấn Beo, Việt Hương, Phương Bình, Văn Anh, Ngọc Thảo, Cát Tường... 

{keywords}
Việt Hương tham gia phim vì muốn mang tiếng cười đến khán giả dịp đầu năm. 

Phim đánh dấu sự trở lại của Việt Hương với phim truyền hình. Nữ nghệ sĩ cho biết chị muốn mang đến tiếng cười sảng khoái ngày đầu năm cho những khán giả.

"Tôi ăn cơm miền Tây mà. Khán giả miền Tây rất yêu thương tôi thì tôi cũng phải tri ân khán giả. Vì là diễn viên hài nên điều tôi làm tốt nhất chính là mang đến tiếng cười. Đó là lý do vì sao tôi tham gia phim", Việt Hương chia sẻ. Chị vào vai bà Bảy Nhị, là hàng xóm và đang "thầm thương trộm nhớ" chú Tư Toàn của nam chính Thanh Phong. 

Nữ nghệ sĩ cũng trở thành cặp đôi "oan gia", khiến Tấn Beo mệt mỏi bởi những tình huống oái oăm. Tuyến nhân vật của cặp đôi danh hài hứa hẹn sẽ mang lại các tình huống "dở khóc dở cười" cho khán giả bằng những màn đấu khẩu duyên dáng trên phim.

{keywords}
Văn Anh, Ngọc Thảo ở hậu trường phim. 

Phim cũng gây chú ý với cặp đôi nam nữ chính Văn Anh và Ngọc Thảo. Cả hai khác quê nhưng thường xuyên chạm mặt, nảy sinh nhiều tình huống mâu thuẫn. Cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" đến với nhau sau nhiều sóng gió. Đây là lần đầu Văn Anh đóng cặp với Ngọc Thảo. Họ cùng tạo nên câu chuyện tình lãng mạn trong những ngày đầu năm mới.

{keywords}
Phim đậm không khí Tết ở vùng quê miền Tây. 

Phim lấy bối cảnh miền Tây sông nước vào những ngày giáp Tết, được quay tại những địa danh đẹp và nổi tiếng xuyên suốt nhiều tỉnh thành. Đạo diễn Nguyễn Phương Điền mang đến cho người xem xúc cảm khó tả khi khéo léo kể câu chuyện đời gói chặt những thăng trầm, trăn trở trong cuộc mưu sinh chưa bao giờ dễ dàng của người dân miền sông nước. Phim dự kiến phát sóng lúc 20h trên THVL1 từ mùng Một đến mùng 10 Tết Nguyên đán Nhâm Dần (1/2 - 10/2/2022).

Thúy Ngọc

Việt Hương áp lực với vai diễn trong phim ma chiếu Tết

Việt Hương áp lực với vai diễn trong phim ma chiếu Tết

Trở lại điện ảnh sau 3 năm, Việt Hương gặp áp lực khi đóng vai một phụ nữ luống tuổi tính vô duyên, nhiều chuyện.