Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật vừa ra mắt phim ngắn Tết đến rồi về nhà thôi 6. Nối tiếp thành công của các phần trước, dự án tiếp tục mang đến câu chuyện ấm áp về đoàn tụ, sum họp gia đình. 

Phim mang đến tiếng cười nhẹ nhàng những ngày xuân. 

Với tinh thần mang tiếng cười xuân rộn rã đến với mọi nhà, phim đẩy mạnh những tình tiết vui nhộn, qua màn tung hứng của dàn diễn viên. Ngoài Thu Trang - Tiến Luật, các diễn viên như Thanh Hằng, Phi Phụng, Quốc Khánh, SuSu, Puka, Minh Trọng cũng làm không khí rộn ràng hơn bởi mảng miếng hài. 

Trong phim ngắn, Puka và Gin Tuấn Kiệt được quan tâm bởi việc hóa thân thành cặp đôi có tình ý với nhau. Ở nhiều khoảnh khắc, Thu Trang - Tiến Luật còn vui vẻ chọc ghẹo cặp đôi và giúp phim thêm phần màu sắc. 

Nội dung phim xoay quanh sự xuất hiện nhiều rắc rối của nhân vật mới là dì Hằng (nghệ sĩ Thanh Hằng đóng). Ngày cận Tết, con cháu, họ hàng nhà má Phụng (Phi Phụng) lại tụ tập về quê thì bất ngờ dì Hằng trở về. Cả gia đình lo sợ xáo trộn cuộc sống nhưng họ phát hiện dì Hằng thiếu món nợ lớn vì cờ bạc. Từ đó các thành viên cùng giúp dì làm lại cuộc đời, tránh xa cờ bạc. 

Nghệ sĩ Thanh Hằng gây ấn tượng khi đóng bà dì khó tính, đành hanh với tất cả mọi người. Chị cũng khiến người xem xót xa bởi câu chuyện ăn năn hối cải, muốn làm lại cuộc đời. Bên cạnh đó, những cái tên trẻ như SuSu, Quốc Khánh đã làm tốt vai trò trong việc tạo tiếng cười duyên dáng. 

Tết đến rồi về nhà thôi 6 phản ánh về những câu chuyện thường ngày, giản dị trong một gia đình nhỏ ở miền Tây Nam bộ trong ngày tết. Thông điệp mà bộ phim muốn gửi đến người xem là hãy luôn yêu thương, trân quý thời gian bên cạnh người thân và gia đình.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp đôi vợ chồng phát hành series Tết đến rồi về nhà thôi. Thu Trang cho biết những câu chuyện, tình huống trong series phim ngắn này đều được lấy ý tưởng từ cuộc sống đời thực, là những vấn đề xuất hiện mỗi ngày. 

“Vợ chồng tôi luôn muốn làm ra những bộ phim gần với cuộc sống đời thường, để mọi người vừa xem vừa nhìn lại chính mình, xem bản thân đã dành nhiều thời gian cho gia đình hay chưa", cô chia sẻ. 

Về phía Tiến Luật, nam diễn viên cho biết mỗi năm dù bận rộn cỡ nào cũng cố gắng cùng ê-kíp quay dự án này. Anh mong phim sẽ góp phần lan tỏa tình yêu thương, giá trị gia đình đến mọi người trong những ngày cuối năm hối hả.

Trích đoạn phim "Tết đến rồi về nhà thôi" 6