Trao đổi với VietNamNet, ông Hà Thúc Viên, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Việt Đức cho hay, nhà trường trả lương cho cán bộ, giảng viên, nhân viên theo gói. Gói lương tương ứng với vị trí tương ứng, kinh nghiệm, trình độ, năng lực làm việc.

Nhà trường chia gói lương này thành 12 phần, trả theo 12 tháng trong năm. Ngoài ra, nhà trường có hỗ trợ đồng phục và thưởng vào dịp lễ 2/9 hằng năm. Do vậy, cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường không có chế độ thưởng Tết dương lịch hay Tết Nguyên đán. 

Sinh viên Trường ĐH Việt Đức

Trường ĐH Việt Đức được ra đời từ ý tưởng của ông Udo Corts, nguyên Bộ trưởng Đại học, Nghiên cứu và Nghệ thuật bang Hessen và ông Nguyễn Thiện Nhân, nguyên Bộ trưởng GD-ĐT từ năm 2005. 
 
Đến năm 2008, Trường ĐH Việt Đức chính thức được thành lập trên cơ sở thỏa thuận giữa hai Chính phủ. Tất cả chương trình đều do hầu hết giáo sư từ các trường đối tác Đức giảng dạy. Sinh viên tốt nghiệp nhận được văn bằng chính thức từ các trường đối tác Đức.  

Thưởng Tết giảng viên lên tới 70 triệu đồng

Thưởng Tết giảng viên lên tới 70 triệu đồng

Dù dịch Covid-19, mức 'thưởng' Tết của giảng viên và giáo viên ở một số trường tại TP.HCM vẫn tương đương năm ngoái. Tại trường đại học, giảng viên có thể nhận thưởng hàng chục triệu đồng/người