Được biết, sáng nay, khi kết thúc Hội nghị sơ kết học kì I năm học 2022 -2023, hơn 170 cán bộ giáo viên, nhân viên trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội) bất ngờ, hạnh phúc khi thấy thùng quà tết Nguyên đán đã được bí mật chằng buộc lên xe.
Không chỉ thế, bên cạnh thùng quà, cùng với cuốn sách dễ thương là tờ giấy chúc Tết từ Ban Giám hiệu nhà trường: "Trường THCS Giảng Võ cảm ơn đồng chí vì đã tận hiến. Kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới an lành, hạnh phúc".

Trao đổi với VietNamNet trưa 16/1, đại diện trường THCS Giảng Võ cho hay: ‘Dù là trường công với nguồn thu khó khăn nhưng nhân dịp tết Nguyên đán năm 2023 nhà trường vẫn chuẩn bị quà Tết cho giáo viên để động viên tinh thần.

Từ Ban Giám hiệu đến cán bộ giáo viên đều nhận được một thùng quà và một cuốn sách, với mong muốn mang lại bất ngờ nho nhỏ cho giáo viên’.

Nhân viên bảo vệ nhà trường cùng một bộ phận nhỏ bí mật hoạt động ở "hậu trường" để chằng quà lên xe của giáo viên.
Điều làm nhiều giáo viên cảm thấy ấm lòng, đó là những phần quà được nhà trường chọn lựa rồi chằng buộc cẩn thận trên phương tiện cá nhân của mỗi thầy cô.
Nhiều giáo viên của trường THCS Giảng Võ rất vui và cảm động khi nhận được phần quà Tết đầy trang trọng và độc đáo từ Ban Giám hiệu và công đoàn nhà trường.
Thay vì tặng quà Tết cho cán bộ giáo viên và người lao động theo cách truyền thống, Ban Giám hiệu trường THCS Giảng Võ đã quyết định làm theo một cách khác biệt, độc đáo nhưng không thiếu phần trang trọng khiến nhiều giáo viên thực sự xúc động.