Văn Toản (7 điểm): Thủ thành của U23 Việt Nam tiếp tục giữ sạch mành lưới, thế nhưng để coi xuất sắc thì chưa bởi ở trận đấu gặp U23 Myanmar, Văn Toản có vài lần chơi không chắc chắn.

Văn Xuân (8 điểm): Cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Hà Nội FC chơi tốt như sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo, với những pha leo biên tốc độ, tranh chấp tốt... Văn Xuân giúp hành lang cánh phải (sang hiệp 2 là trái) của U23 Việt Nam hoạt động tương đối hiệu quả.

Tuấn Tài (7,5 điểm): Trung vệ U23 Việt Nam có một ngày thi đấu ổn định, tuy nhiên với việc phải lấp vị trí cho Văn Xuân mỗi khi đồng đội lên tham gia tấn công khiến Tuấn Tài một vài lần mắc lỗi nhỏ.

Thanh Bình (8,5 điểm): Ngoại trừ một lần mắc lỗi chuyền bóng hỏng, còn lại Thanh Bình chơi tốt trong vai trò ở giữa hàng phòng ngự với hàng loạt pha đánh chặn hiệu quả giúp cho khung thành của Văn Toản lẫn U23 Việt Nam lúc này chưa bị phá vỡ.

Thanh Bình (4) vẫn chơi ấn tượng

Việt Anh (7,5 điểm): Không tốt bằng Thanh Bình trong phòng ngự khi vẫn còn một số tình huống mắc lỗi, nhưng những pha lên tham gia tấn công của Việt Anh cũng tương đối hiệu quả để xứng đáng nhận điểm tốt.

Tiến Long (6,5 điểm): Tiếp tục có cơ hội đá chính và những gì mà Tiến Long cho thấy chỉ là tạm ổn, cầu thủ này bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Hoàng Anh (7,5 điểm): Những pha bóng đáng xem nhất ở hiệp đầu tiên thuộc về tiền vệ đang khoác áo Bình Định khi dám cầm bóng đột phá cũng như tranh chấp tốt mỗi lần bị đối phương phản công. Điều thiếu nhất của Hoàng Anh vẫn là những đường chuyền sắc sảo hay dứt điểm chính xác hơn.

Hoàng Đức (8 điểm): Kinh nghiệm cùng năng lực chuyên môn vượt trội của tiền vệ này giúp khu vực giữa sân của U23 Việt Nam lấn lướt hơn so với U23 Myanmar, Hoàng Đức có thể nhận điểm cao hơn nếu pha dứt điểm ở phút 71 không vọt xà.

Hùng Dũng (8,5 điểm): Giữ vai trò quan trọng tương tự như Hoàng Đức nhưng Dũng “chíp” còn nhỉnh hơn ở các pha tranh chấp cũng như phát động tấn công từ giữa sân. Pha lập công của Hùng Dũng giúp tiền vệ này xuất sắc nhất U23 Việt Nam trong chiến thắng trước U23 Myanmar.

Đỗ Hùng Dũng tiếp tục toả sáng để giúp U23 Việt Nam thắng trận

Nhâm Mạnh Dũng (6,5 điểm): Không thể chơi hết trận vì chấn thương, đồng thời khá mờ nhạt khiến tiền đạo chỉ nhận điểm khá cho tinh thần thi đấu.

Tiến Linh (7 điểm): Một trận đấu không được coi quá thành công với Tiến Linh khi chân sút chủ lực của U23 Việt Nam lạc lõng đồng thời bỏ lỡ những cơ hội tốt mà đội nhà tạo ra. Điểm nhấn lớn nhất của tiền đạo này chỉ là pha căng vào đẹp cho Hoàng Đức dứt điểm vọt xà.

Văn Đô (7,5 điểm): Là trận đấu mà không được phép dâng lên quá cao khiến nhưng lần hiếm hoi góp mặt trong đợt tấn công của đội nhà Văn Đô ghi dấu ấn lớn với pha chuyền ngược đẹp để Hùng Dũng lập công

Công Đến (6 điểm): Vào sân ở hiệp 2, tiền vệ này có một ngày thi đấu khá vất vả cũng như không thật tốt khi liên tục để U23 Myanmar đánh bại trong nhiều pha tranh chấp để bị thay ra khi chưa hết trận.

Văn Tùng (6 điểm): Thay cho Mạnh Dũng, chân sút trẻ này cũng không quá nổi bật ngoại trừ các pha tham gia phòng ngự từ xa đầy nhiệt tình.

Quang Nho, Hồ Thanh Minh không chấm điểm vì ít thời gian thi đấu.

Thể thao VietNamNet