"Trận lượt đi với U20 Hàn Quốc giúp tôi và ban huấn luyện kiểm tra, đánh giá các cầu thủ mới. Còn trận lượt về, có thể các cầu thủ quá tuổi sẽ thi đấu", HLV Park Hang Seo tiết lộ về việc mình có thể sử dụng 3 trụ cột Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh trong trận tái đấu U20 Hàn Quốc ở Hàng Đẫy ngày 22/4.

HLV Park Hang Seo thường sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 và 3-5-2. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Đó chỉ là con số, không quá quan trọng. Điều quan trọng là trong trận, chúng tôi có đối sách thế nào để ứng phó đối thủ.

HLV Park Hang Seo

Ví dụ nếu đá 2 tiền đạo thì sẽ phối hợp với nhau như nào? Các cầu thủ ra sân sẽ thực hiện vai trò của họ ra sao? Nói chung, vận hành chiến thuật có nhiều yếu tố, chúng tôi luôn có ít nhất 2 sự lựa chọn cho từng sơ đồ chiến thuật”.

“Thanh Bình có thể đá lệch trái, chúng ta cũng có Quang Vinh đá vị trí này nhưng đang chấn thương. Ở UAE, chúng tôi cũng đã thử nghiệm Quang Thịnh còn với Phan Tuấn Tài vốn sở trường hậu vệ cánh trái, cậu ấy cũng có thể đá được trung vệ”, HLV Park nói tiếp về vấn đề nhân sự ở U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam nỗ lực hoàn thiện mình trước SEA Games 31

Trong khi đó, nói về hàng công của U23 Việt Nam, thầy Park đánh giá: "Ngoài Nguyễn Tiến Linh thì chúng ta vẫn còn Lê Xuân Tú, Hồ Thanh Minh. Thậm chí Nguyễn Hoàng Đức cũng có thể lên đá tiền đạo khi U23 Việt Nam cần. Tóm lại tôi luôn có nhiều sự lựa chọn”.

Trận tái đấu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc diễn ra vào lúc 19h ngày 22/4 trên SVĐ Hàng Đẫy. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo trở lại Phú Thọ để tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31.

Song Ngư

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.