Đóng góp ý kiến cho VietNamNet

Có được những điều đó tất cả là nhờ sự thương yêu của bạn đọc, sự ủng hộ và tạo nhiều điều kiện thuận lợi của các cơ quan chỉ đạo, cơ quan quản lý, sự trao gửi hết lòng của lực lượng cộng tác viên cả trong và ngoài nước, sự nỗ lực không có điểm dừng của đội ngũ những người làm báo VietNamNet qua nhiều thời kỳ…

Trong bối cảnh hiện nay, với sự cạnh tranh khốc liệt của truyền thông xã hội, những người làm báo VietNamNet hiểu rõ rằng, tương lai không nằm trên đường nối dài của quá khứ. Những mục tiêu đã đặt ra ban đầu, những thành quả đã đạt được ngày hôm qua không còn là yếu tố quyết định cho sự phát triển trong thời đại số, nhưng nó là gốc rễ để báo VietNamNet tìm về và đi tới.

Trung thành và kiên định với mục tiêu ban đầu “nâng niu truyền thống, đổi mới mạnh mẽ” cùng với phương châm "Tin cậy - Trách nhiệm - Sắc sảo" chính là chìa khóa để báo VietNamNet phụng sự Tổ quốc và nhân dân, tạo niềm tin, sự đồng thuận trong xã hội để cùng nhau hiện thực hóa khát vọng vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Nhìn lại để nhận thấy, ra đời cùng với việc Internet vào Việt Nam, gắn bó và trưởng thành trong ngành Thông tin và Truyền thông, thực sự là một lợi thế vô cùng to lớn của báo VietNamNet. Trong công cuộc chuyển đổi số, việc nghĩ khác và tạo sự khác biệt chính là 'kim chỉ nam' dẫn dắt báo VietNamNet đi tiếp trong thời gian tới.

Con đường báo VietNamNet sẽ đi không nằm ngoài con đường đưa Việt Nam trở thành quốc gia giàu mạnh, không ngoài sự phát triển của báo chí Việt Nam nói riêng và hệ thống truyền thông của đất nước nói chung. Trước thực trạng đời sống có quá nhiều thông tin nhưng ít tri thức thì việc nâng cao hàm lượng tri thức trong từng tin, bài, bức ảnh... sẽ là cách mà báo VietNamNet sẽ làm và phải làm được. 65% tin tức thời sự, 35% thông tin sâu, có giá trị tri thức, lan tỏa mạnh là điều mà báo VietNamNet hướng tới.

Bạn được yêu mến, tin tưởng ngày hôm qua không chắc có được tình cảm ấy trong hôm nay và ngày mai. Những người làm báo VietNamNet hiện tại ý thức rất rõ điều quan trọng này. Sự đổi mới theo hướng thiết thực hơn, tử tế hơn, tri thức hơn, sứ mệnh hơn sẽ là mục tiêu báo VietNamNet hướng tới.

Trong độ tuổi 20, điều quan trọng nhất là dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Đây cũng là độ tuổi của những hoài bão và khát vọng lớn. Trong hành trình thực hiện những khát vọng đó, báo VietNamNet mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiều hơn từ bạn đọc, từ các cơ quan hữu quan để bước tiếp con đường đã chọn.

Ban biên tập Báo VietNamNet xin tiếp tục tri ân, khắc ghi những tình cảm của quý độc giả đã đồng hành ủng hộ. Báo VietNamNet nguyện sẽ phấn đấu hết mình thực hiện sứ mệnh cao cả để đóng góp cho Đất nước, Dân tộc và phục vụ quý độc giả.