Dưới đây là một số đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh cùng đáp án được Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc xây dựng để khảo sát chất lượng học sinh năm 2022:

Đề số 1:

Đề số 2:

Đáp án của các đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh trên như sau:

Theo Bộ GD-ĐT, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 7 - 8/7. Trước ngày thi, các thí sinh sẽ tới làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi.

Các bài thi vẫn được giữ nguyên như những năm trước, gồm ba bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ cùng hai bài tổ hợp là Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội. Trong đó, môn Ngữ văn sẽ thi theo hình thức tự luận, các môn khác sẽ thi dưới dạng trắc nghiệm khách quan.

Đề thi chủ yếu kiểm tra kiến thức lớp 12. Trước đó, Bộ GD-ĐT cũng đã công bố đề thi minh họa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 để thí sinh tham khảo, ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi.

 >>>Chi tiết lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Thanh Hùng

Gợi ý đáp án môn tiếng Anh thi tốt nghiệp THPT 2022Chiều nay 8/7, các thí sinh đã hoàn thành bài thi cuối cùng của kì thi tốt nghiệp THPT 2022. Dưới đây là gợi ý đáp án môn tiếng Anh thi tốt nghiệp THPT 2022.
Đề tiếng Anh thi tốt nghiệp THPT năm 2022Chiều 8/7, hơn 1 triệu sĩ tử đã hoàn thành bài thi cuối cùng - bài thi môn tiếng Anh với thời gian làm bài 60 phút.