1. Năm mới, con chúc bố mẹ mãi trẻ khỏe, dẻo dai, vui vẻ. Mong bố mẹ mãi hạnh phúc bên con để cùng nhau đón thêm nhiều mùa xuân hạnh phúc nữa. Cung chúc tân xuân cả nhà mình!

2. Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng này, con chỉ muốn nói lời cảm ơn công sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ về những ngày tháng nhọc nhằn, những đêm không ngủ chăm và nuôi con nên người. Năm mới Giáp Thìn đến rồi, con cầu mong gia đình mình mãi hạnh phúc an yên, vui vẻ bình an. Con yêu bố mẹ thật nhiều!

chuc tet ongba.jpg
Ảnh: Pikist

3. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Con luôn tự hào vì được làm con của bố mẹ. Sang năm mới, con sẽ phấn đấu hơn nữa để bố mẹ được yên tâm về đứa con bé bỏng này.

4. Khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa nhất trong năm đã đến. Con muốn dành những lời chúc đầu tiên trong năm mới Giáp Thìn gửi tới bố mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong bố mẹ sức khỏe, an yên, vui tươi đón một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

5. Năm 2024 sẽ là một cái Tết vui vẻ và hạnh phúc khi chúng con còn có ba mẹ bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng con không biết chúc gì ngoài việc mong ba mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp để che chở cho chúng con.

6. Mọi lời chúc đều không nói được hết tình yêu con dành cho bố mẹ. Con biết ơn vì lúc nào bố mẹ cũng che chở cho con, yêu thương con. Năm mới Giáp Thìn, con mong gia đình mãi hạnh phúc, mong bố mẹ dồi dào sức khỏe bên con cháu.

7. Năm mới con chỉ ước được ở bên bố mẹ, được đón giao thừa cùng gia đình mình. Con yêu bố mẹ thật nhiều và chúc cho năm mới của gia đình ta luôn ngập tràn tiếng cười, niềm vui. Con yêu bố mẹ thật nhiều.

8. Con biết bố mẹ từng lo lắng vì không thể cho con cuộc sống sung túc như người ta. Nhưng con không quan trọng những điều kiện vật chất đó. Con chỉ mong bố mẹ khỏe mạnh, an yên, vui vẻ bên con cháu. Những việc khác, con sẽ cố gắng phấn đấu để bố mẹ không phải phiền lòng. Con yêu bố mẹ thật nhiều.

9. Tết đến, con chúc ông bà luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, luôn ở cạnh con và là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con. Chúc gia đình mình lúc nào cũng vui tươi, an lành.

10. Ông bà chính là người con kính yêu nhất. Con chúc ông bà năm mới luôn mạnh khoẻ, yêu đời và sống lâu cùng con cháu. Con yêu ông bà nhiều!

11. Ông bà là người gắn bó, yêu thương con vô điều kiện. Con được ở với ông bà nhiều năm nên rất nhớ khi phải xa ông bà. Năm mới đến rồi, con mong ông bà khỏe mạnh là đủ. Chỉ cần có sức khỏe là được vui vẻ bên con cháu rồi phải không ông bà!

12. Một năm mới đã đến rồi, con chúc ông bà có thật nhiều niềm vui và đặc biệt là sức khỏe luôn luôn dồi dào. Tuy không thể thường xuyên ở bên cạnh ông bà nhưng chúng con sẽ luôn ghi nhớ công ơn dưỡng dục của ông bà.

13. Năm mới xuân sang, con chỉ ước ông bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ để con cháu được sum vầy. Con biết ơn vì ông bà luôn giúp đỡ chia sẻ gánh nặng với bố mẹ và chúng con.

14. Năm mới, con kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý. Con mong ông bà lúc nào cũng vui vẻ, trẻ khỏe bên con cháu. Mong bố mẹ luôn hạnh phúc, an yên. Các con các cháu sẽ cố gắng thật nhiều vì gia đình mình trong năm mới. 

15. Một mùa xuân mới lại đến. Không có gì đáng trân quý hơn khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình. Chỉ mong ông bà, bố mẹ luôn vui tươi, khỏe mạnh, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu. Chúc mừng năm mới, mừng xuân Giáp Thìn cả nhà mình. 

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến rồi, trong thời khắc thiêng liêng này hãy gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp của bạn những lời chúc tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc để đón một năm mới an khang, thịnh vượng.