Xem nhanh:
  • • Lời chúc Valentine cho bạn bè đã có đôi có cặp:
  • • Lời chúc Valentine cho những người còn cô đơn:

Lời chúc Valentine cho bạn bè đã có đôi có cặp:

1. Valentine là một ngày lễ vô cùng ý nghĩa và hết sức đặc biệt. Nhân dịp này, tôi chúc bạn có một ngày Valentine thật đặc biệt bên cạnh người mà bạn yêu thương. Hãy để ngày Valentine chứng nhận cho tình cảm của bạn dành cho người ấy nhé!

2. Ồ, lại tới ngày Valentine! Tôi vẫn lại cô đơn, nhưng tôi cảm thấy vui cho bạn vì đã tìm được nửa kia của mình. Chúc bạn thật vui vẻ, thật hạnh phúc với người ấy trong ngày Lễ Tình nhân này. Và tôi cũng tin rằng, bằng tình cảm chân thật của bản thân, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nhất từ người ấy.

3. Đối với tôi, tình yêu là một thứ gì đó luôn mang đến cả niềm hạnh phúc lẫn sự đau khổ. Hôm nay, nhân ngày Lễ Tình nhân, tôi xin chúc bạn sẽ tránh xa được những đau khổ, tràn ngập hạnh phúc, niềm vui bên cạnh người mà bạn yêu thương.

4. Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Và tôi tin chắc rằng, hạnh phúc đó được trao tặng từ một người yêu bạn bằng tình cảm chân thành nhất.

5. Bạn sẵn sàng vì nửa kia mà thay đổi bản thân, nửa kia vì bạn mà trở nên hoàn hảo hơn. Tình yêu của các bạn thật đẹp đẽ. Bạn xứng đáng có được một Valentine tuyệt vời nhất. Chúc bạn ngày Lễ Tình nhân hạnh phúc và như ý.

6. Tôi vẫn còn cô đơn, nên nhìn hai bạn hạnh phúc như vậy thật là ngưỡng mộ. Valentine của bạn chắc chắn sẽ thật hạnh phúc vui vẻ. Bạn xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất vào ngày Lễ Tình nhân này.

7. Chúc bạn ngày càng trưởng thành hơn, biết trân trọng tình yêu, tình cảm của ai đó dành cho mình. Bởi chỉ có tình cảm chân thực mới làm nên một ngày Valentine ý nghĩa.

loi chuc valentine 9.jpeg

Lời chúc Valentine cho những người còn cô đơn:

1. Bạn thân của tôi ơi! Valentine là ngày lễ không chỉ dành riêng cho các cặp tình nhân, mà còn là dịp để những ai cô đơn, giống như bạn vậy, có thể cảm nhận và yêu thương bản thân mình hơn. Vì thế, vào ngày này, hãy làm nóng tình yêu và tình cảm trong con người của bạn. Chúc bạn có một ngày lễ Valentine vui vẻ và thật hạnh phúc bên cạnh những người mà cậu yêu thương. Cuối cùng, tớ chúc cậu sớm tìm được một nửa yêu thương của đời mình.

2. Nếu không có người yêu, Valentine sẽ là cơ hội để bạn tự đối xử tốt với bản thân mình. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không quý trọng bản thân thì chẳng ai có thể quý trọng được bạn. Nếu không có một chàng trai nào tặng bạn bông hoa, món quà thì sao bạn lại không tự dành tặng mình những thứ ấy?

3. Bạn thân của tôi ơi, bạn biết hôm nay là ngày gì không? Vâng, là ngày Valentine đó! Tôi dám chắc là bạn không quan tâm đến ngày này vì đơn giản bạn không tin vào tình yêu. Nhưng bạn biết không, tình yêu đẹp lắm và ai cũng phải yêu một lần dù cho nó mang đến cho bạn cả hạnh phúc lẫn đau khổ. Hãy mở tấm lòng mình và đón nhận tình yêu thật sự, chúc bạn có một ngày Valentine thật ấm áp và sớm tìm được một nửa còn lại của mình.

4. Một mùa Valentine nữa lại đến, thay vì lo lắng rằng người bạn thích thầm sẽ đón Lễ Tình nhân này bên một người khác, thì tại sao bạn lại không cho mình một cơ hội. Cơ hội để sánh bước bên người đó đang ở ngay đây. Chúc cho bạn một mùa Valentine đầy ý nghĩa, tình yêu của bạn sẽ đơm hoa kết quả và có được kết thúc viên mãn nhất.

5. Dù cho bạn chưa có người thương đi chăng nữa, dù cho bạn vẫn đang lẻ bóng một mình, bạn vẫn xứng đáng có được những lời chúc tốt đẹp nhất vào ngày Valentine này. Chúc cho bạn của tôi Valentine thật vui vẻ và hãy luôn nhớ rằng bạn không cô đơn, tôi luôn bên cạnh bạn. Chúc cho bạn sớm tìm thấy thế giới của riêng mình trong tương lai gần nhất.

6. Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân. Hãy vui lên để đón nhận hạnh phúc mới bạn nhé.

7. Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn.

8. Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời. Và mong cho bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.