Xem nhanh:
  • • Lời chúc Valentine cho bạn trai:
  • • Lời chúc Valentine cho bạn gái:

Lời chúc Valentine cho bạn trai:

1. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn khi biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.

2. Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

3. Gửi người yêu, món quà tuyệt nhất mà em có thể yêu cầu là anh mãi mãi là người giữ chìa khóa cho trái tim em. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân.

4. Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!

5. Valentine rực rỡ sắc hồng, chúc cho anh sớm làm chồng em nha! Happy Valentine’s Day anh yêu, em yêu anh nhiều lắm!

6. Anh là một lý do khiến cho cuộc sống của em trở nên hạnh phúc và ngọt ngào nhất. Chúc anh có một ngày Valentine vui vẻ và tràn đầy niềm vui nhé. Em yêu anh.

7. Chúc anh một ngày Valentine thật hạnh phúc và có nhiều ý nghĩa. Em mong chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi để không bỏ lỡ bất kỳ ngày lễ tình nhân nào anh nhé.

8. Em luôn mong chờ những giây phút được gần kề bên anh và mong rằng những giây phút ấy sẽ kéo dài mãi mãi. Hạnh phúc và niềm vui của em luôn là được ở cạnh anh. Chúc anh ngày Valentine thật vui vẻ và ấm áp!

9. Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồm sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng chỉ cần một mình anh đã làm em vui vẻ và hạnh phúc rồi. Em yêu anh tình yêu của em. Happy Valentine’s Day!

10. Nhân dịp Valentine, em chúc cho chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau như thể ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân. Yêu anh!

loi chuc valentine 1.jpeg

Lời chúc Valentine cho bạn gái:

1. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

2. Mỗi lần nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.

3. Từ ngày gặp em lần đầu tiên, anh đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Cũng từ lúc ấy, mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

4. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

5. Happy Valentine's Day! Chúc tình yêu của anh một mùa Valentine hạnh phúc bên anh. Anh chỉ muốn nói với em rằng ‘Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi’.

6. Hôm nay là ngày Valentine, ngày lễ Tình nhân, anh muốn chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất và muốn nói với cả thế giới rằng “anh yêu em”.

7. Tình yêu là khi anh có em và em có anh, và hạnh phúc là khi hai ta ở bên nhau. Anh rất may mắn và hạnh phúc khi có em - người phụ nữ tốt nhất thế gian, trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

8. Chúc người yêu của anh một Valentine thật hạnh phúc. Cảm ơn em đã đến bên anh và giúp cho cuộc sống của anh thành câu chuyện cổ tích tuyệt vời. Yêu em nhiều nhiều.

9. Chúc em lễ Tình nhân vui vẻ. Em chính là linh hồn của anh và không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em. Anh yêu em nhiều lắm!

10. Happy Valentine's Day! Cảm ơn em, thời gian qua đã luôn bên anh. Chúng ta hãy tiếp tục nắm chặt tay nhau trên con đường tình yêu em nhé!

11. Chúc cô gái của anh ngày lễ Tình yêu 14/2 vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho cuộc tình của chúng ta sẽ mãi đẹp và nồng cháy như ngày đầu dù “mưa hay nắng”.

12. Mừng ngày Valentine tuyệt vời của chúng ta. Anh yêu em, hôm nay và cả sau này đến cuối cuộc đời.