Xem nhanh:
  • • Lời chúc Valentine cho vợ:
  • • Lời chúc Valentine cho chồng:

Lời chúc Valentine cho vợ:

1. Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, giỏi giang. Đối với chồng, vợ luôn có ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc. Chúc vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu!

2. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu những nụ hôn thật sâu. Ngày Lễ Tình nhân chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng sâu sắc và bền lâu. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi bên nhau hạnh phúc nhé!

3. Anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em có sức khoẻ để ở bên anh trong cuộc đời này. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!

4. Năm mới này hay các năm mới tiếp theo, vợ yêu sẽ vẫn mãi là em trong lòng anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với em! Anh yêu em nhiều lắm, vợ yêu của anh!

5. Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! 

6. Bà xã của anh ơi, em đã vất vả với bố con anh nhiều rồi. Bố con anh rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và các con. Anh chúc bà xã Lễ Tình nhân sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ các con là số 1 nha. Bố con yêu mẹ nhiều lắm!

7. Vợ yêu, chúc vợ yêu hạnh phúc bên chồng và mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thuở ban đầu. Anh đã hạnh phúc lắm, em biết không? Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh. Anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào vì có em - một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

8. Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều!

loi chuc valentine 3.jpeg

Lời chúc Valentine cho chồng:

1. Chồng yêu, em rất vui vì được ở bên cạnh anh. Em yêu cách anh che chở, chăm sóc cũng như quan tâm em mỗi ngày. Chúc anh một ngày lễ thật vui và tràn đầy tình yêu.

2. Nếu có 3 điều ước, vợ sẽ ước luôn ở cạnh chồng, luôn được nhìn thấy chồng cười và luôn được chồng ôm ấp mỗi khi trời đông về. Chúc ngày Lễ Tình nhân của vợ chồng mình trở nên lãng mạn và đẹp nhất.

3. Cảm ơn chồng vì làm cho vợ vui và luôn cảm thấy hạnh phúc. Em cảm thấy rất may mắn vì được là vợ anh. Mong gia đình chúng ta mãi mãi bên nhau. Happy Valentine’s Day!

4. Valentine đến rồi! Năm nay, vợ rất vui vì có chồng ở bên cạnh, vợ nhớ như in những gì mà chúng ta cùng trải qua. Cảm ơn chồng vì tất cả, yêu chồng rất nhiều. Valentine luôn vui vẻ và hạnh phúc chồng nhé.

5. Ngày Valentine em chúc chồng của em luôn lạc quan, khoẻ và luôn là chỗ dựa vững chắc cho con và em. Yêu chồng của em nhiều lắm. Happy Valentine’s Day.

6. Gửi chồng yêu của vợ những lời chúc yêu thương nhất nhân dịp năm mới và ngày Lễ Tình nhân 14/2. Vợ chỉ muốn nói với chồng rằng vợ mãi yêu chồng và mong có thể bên cạnh để chăm sóc cho chồng suốt cuộc đời này.

7. Vậy là mùa Valentine cũng đã đến. Ngày được về cùng nhà với chồng, vợ rất hạnh phúc. Chúc vợ chồng mình mãi sống vui vẻ và hạnh phúc cùng nhau.

8. Chồng chính là thỏi sô-cô-la ngọt ngào nhất mà vợ có. Vợ yêu chồng rất nhiều. Chúc chồng luôn có những ngày tháng hạnh phúc nhất khi ở cùng vợ. Valentine về hãy cùng vợ đón mùa lễ thật vui và ấm áp nhất chồng nhé!

9. Nhân ngày Lễ Tình nhân, vợ muốn nói với chồng rằng: Chồng mãi là trụ cột để vợ dựa vào thật ấm áp. Mãi yêu chồng và ngày càng yêu chồng nhiều hơn. Hãy tin vào vợ, chồng nhé để gia đình mình mãi luôn vui vẻ.

10. Vợ cảm thấy rất may mắn vì anh là người chồng hoàn hảo nhất. Chúc mừng Lễ Tình nhân 14/2. Cảm ơn chồng vì đã chia sẻ và yêu thương em suốt những năm tháng qua.