1. Năm mới Tết đến, chúc sếp luôn vui tươi, khoẻ mạnh và luôn tràn đầy năng lượng để dẫn dắt công ty của chúng ta. Cảm ơn vì sếp luôn ưu ái nhân viên chúng em, cho chúng em có cảm giác công ty là nhà. Năm mới công ty thắng lợi mới, thành công mới và phát triển toàn diện hơn nữa.

2. Năm mới em xin chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Chúc gia đình sếp lúc nào cũng vui vẻ, ngập tràn tiếng cười. Cảm ơn sếp đã luôn nâng đỡ chúng em.

3. Tết đến xuân về, chúng em chúc sếp cùng gia đình năm mới sức khoẻ dồi dào, gặp nhiều may mắn và đạt nhiều thành công. Chúc công ty sang năm phát triển rực rỡ hơn nữa. 

chuc tet pikist.jpg
Ảnh: Pikist

4. Cung chúc tân xuân sếp và gia đình. Chúc anh (chị) mỗi ngày có một niềm vui, mỗi khoảnh khắc đều đong đầy hạnh phúc. Mong anh (chị) luôn vững vàng để đưa công ty ngày thêm phát triển.

5. Một năm mới lại đến, em chúc sếp cùng gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Happy New Year 2024! Mong rằng năm mới, dưới sự dẫn dắt của sếp, công ty chúng ta sẽ gặt hái nhiều thành tựu hơn năm cũ.

6. Chúc sếp đón một mùa tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình người thân! Năm nay chắc chắn sẽ có nhiều thành quả tốt hơn năm ngoái. Cảm ơn sếp vì tất cả!

7. Em xin chúc sếp một năm 2024 vạn sự như ý, phát triển thành công và vững bền sự nghiệp! Chúc sếp năm nay có nhiều hợp đồng giá trị, mang về lợi nhuận lớn cho công ty. Em cũng mong đóng góp được một phần sức lực của mình.

8. Tết đến xuân sang, em xin chúc sếp năm mới tài lộc cao chất chồng, đường sự nghiệp thuận lợi và thành công bốn bể. Chúc gia đình sếp luôn an yên, hòa thuận, vui vẻ.

9. Sự tận tâm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp trong công việc của sếp là nguồn cảm hứng, là động lực cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới xuân Giáp Thìn, em chúc sếp cùng gia đình sức khoẻ dồi dào và vạn sự như ý.

10. Bước sang năm mới, em chúc sếp có thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và luôn gặp nhiều may mắn. Chúc cho công ty của chúng ta trên thương trường luôn giữ vững chữ “Tín”.

11. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc. Chúc sếp có một năm Giáp Thìn gặt hái được nhiều thành công và đưa hệ thống công ty phát triển ngày càng bền vững và thịnh vượng.

12. Một năm chỉ có 365 ngày thôi nhưng sếp đều dành để làm việc và cống hiến cho công ty mà ít có thời gian cho bản thân và gia đình. Năm mới, chúng em kính chúc sếp có nhiều niềm vui và mọi sự hy sinh của sếp đều được đền đáp. Chúng em luôn biết ơn sếp.

13. Thật may mắn khi em được đồng hành với một người sếp tâm lý, kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình và tận tâm. Nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024, em xin chúc sếp cùng với gia đình sức khoẻ dồi dào, phát tài phát lộc, vạn sự như ý.

14. Cung chúc tân xuân, chúc cho vị thuyền trưởng của công ty chúng ta ngày càng giữ vững phong độ, đưa các thuyền viên tiếp tục vượt ngàn sóng to, tiến ra biển lớn của thành công.

15. Em từng gặp nhiều vị sếp nhưng chưa có người sếp nào yêu mến, giúp đỡ bọn em nhiều như sếp. Em cảm ơn sếp đã luôn trao cơ hội cho em trong năm qua. Năm mới, em kính chúc sếp sức khỏe, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đình an yên, hạnh phúc.

16. Sự lãnh đạo tài tình và tâm huyết trong công việc của sếp đã truyền năng lượng tích cực đến với chúng em. Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt phòng ban của mình, em xin chúc sếp cùng gia đình sức khoẻ dồi dào, công thành danh toại và vạn sự như ý.

17. Cảm ơn sếp đã luôn cho chúng em cơ hội dù chúng em có nhiều thiếu sót. Năm mới, chúng em hứa sẽ chăm chỉ, cố gắng hơn. Chúc sếp và gia đình xuân Giáp Thìn hạnh phúc, an yên. Chúc công ty chúng ta ngày càng thành công hơn nữa.

18. Năm mới xuân sang, nhà nhà ngập tràn hạnh phúc. Chúc sếp và gia đình có một năm mới thật vui vẻ, an yên. Chúc công ty của chúng ta năm mới hanh thông, thuận lợi đủ đường. 

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến rồi, trong thời khắc thiêng liêng này hãy gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp của bạn những lời chúc tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc để đón một năm mới an khang, thịnh vượng.