Xem nhanh:
  • • Lời chúc Tết người yêu ngọt ngào
  • • Lời chúc Tết vợ, chồng ý nghĩa

Lời chúc Tết dành cho người yêu

1. Chúc người anh yêu có một năm mới Giáp Thìn 2024 vui vẻ và nhiều niềm vui. Mong rằng mọi dự định của em trong năm mới đều hoàn thành như ý. Anh sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ em mọi lúc. Mãi yêu em!

2. Năm mới đến rồi, anh chỉ muốn nói với em rằng, anh luôn biết ơn vì em luôn đồng hành cùng anh trong năm qua. Tình yêu của anh dành cho em không nói được hết thành lời. Chúc em và gia đình một năm mới Giáp Thìn an yên, hạnh phúc, mạnh giỏi.

arthur chauvineau dn7p1u26zke unsplash 64ae8f00b82ad.jpg
Ảnh: Unsplash

3. Chúc tình yêu của chúng ta trong năm mới sẽ ngọt ngào hơn năm cũ. Mong rằng em luôn là điểm tựa tinh thần giúp anh vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc để chuẩn bị một tương lai tốt cho hai đứa. Mãi yêu em!

4. Xuân sang, anh chúc em luôn mạnh khỏe, yêu đời, có thời khắc ấm áp bên gia đình. Chúc cho tình yêu của chúng mình trong năm Giáp Thìn càng thăng hoa, hạnh phúc hơn nữa.

5. Chúc mừng năm mới người yêu của anh, chúc em xuân Giáp Thìn hạnh phúc ngọt ngào. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong năm nay. Vững vàng trước mọi thử thách nhé. Anh vẫn luôn bên em.

6. Không điều gì tuyệt hơn việc có em vào khoảnh khắc chuyển giao năm mới như thế này. Anh mong rằng, bây giờ và tương lai chúng ta vẫn luôn như thế này. Yêu em, năm mới vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình em nhé!

7. Chúc anh yêu của em có một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và tiếng cười bên gia đình. Em mong anh luôn là bờ vai vững chắc để em dựa vào. Em thực sự cảm ơn vì có anh bên cạnh! Mãi yêu anh!

8. Xuân Giáp Thìn đến rồi. Chúc người yêu của em có một năm mới thành công, mọi sự đều thuận lợi. Nếu năm qua có bất kỳ khó khăn nào thì cũng đừng nhụt chí. Em tin rằng, những điều tốt đẹp sẽ đến với anh trong năm nay. Em vẫn luôn ở bên anh mỗi khi anh cần.

9. Năm qua là một năm đặc biệt của chúng mình, anh nhỉ? Em hy vọng rằng, những ký ức vui vẻ như vậy sẽ tiếp tục theo anh với em trong năm nay và những năm tháng sau này. Chúc anh năm mới hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình.

10. Em tin rằng không có lời chúc Tết người yêu nào có thể giãi bày được suy nghĩ trong em về anh. Cảm ơn vì anh luôn bên em trong năm qua. Xuân Giáp Thìn này, em chỉ mong chúng ta luôn bền chặt, gắn kết, yêu thương nhau trọn vẹn anh nhé!

11. Khoảnh khắc giao thừa em lại nhớ đến anh. Gửi đến anh ngàn nụ hôn và lời chúc tốt đẹp nhất của em. Chúng ta hãy luôn ở bên nhau mãi nhé anh. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc Tết dành cho vợ, chồng

1. Happy New Year! Cảm ơn chồng vì luôn ở bên mẹ con em. Chúc cho anh năm nay chân cứng đá mềm, làm gì cũng thuận lợi, mãi là người chồng, người cha tuyệt vời anh nhé!

2. Cảm ơn anh vì đã là một người chồng có trách nhiệm và một người cha chu đáo. Năm mới, em chúc gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc, sức khỏe và mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi bền lâu.

3. Anh yêu, em luôn biết ơn vì cuộc đời này có anh bên cạnh. Năm mới Giáp Thìn đến rồi, mong rằng gia đình mình luôn được hạnh phúc như hiện tại. Em mãi yêu anh và mong anh luôn vững tin vì có em và các con ở đây rồi.

4. Chúc vợ yêu của anh có một năm mới hạnh phúc, vui vẻ, tràn ngập tiếng cười bên gia đình. Anh biết ơn vì năm qua đã luôn có em quán xuyến mọi việc trong gia đình. Năm mới Giáp Thìn tới rồi, chúng ta cùng nâng ly để đón một mùa xuân tuyệt vời em nhé.

5. Một năm mới đã sang và tình yêu của vợ chồng mình lại được tiếp nối. Nhân dịp năm mới, anh muốn gửi tới em lời cảm ơn vì những vất vả, hy sinh em dành cho gia đình 1 năm qua. Chúc em luôn khỏe mạnh, yêu đời, xinh đẹp, thành công.

6. Thời gian và mùa dễ thay đổi, nhưng tình yêu của em dành cho anh sẽ sống mãi mãi. Em sẽ luôn yêu thương và tôn trọng anh suốt cuộc đời này. Chúc mừng năm mới chồng yêu. Năm mới này gia đình mình nhất định sẽ thành công hơn nữa anh nhé.

7. Anh biết không, năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì đã tìm được người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, hãy để em được yêu và ở bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em.

8. Chúc gia đình bé nhỏ của vợ chồng mình sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc. Năm mới đến rồi, em mong rằng năm nay mọi sự thuận lợi sẽ đến với gia đình chúng ta. Em chúc anh luôn vững vàng và thành công trong công việc.

9. Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Năm mới đến, em mong rằng chúng ta sẽ có một mùa xuân thật viên mãn, gia đình luôn đầy ắp tiếng cười.

10. Nhiều lúc em hay cáu gắt nói những lời không hay, nhưng anh hiểu trong lòng em yêu anh nhiều thế nào đúng không? Em chỉ có anh để dựa vào nên em mong rằng anh mãi là bờ vai cho mẹ con em. Chúc anh năm mới hạnh phúc, vui vẻ và mãi là người chồng tuyệt vời của em.

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến rồi, trong thời khắc thiêng liêng này hãy gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp của bạn những lời chúc tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc để đón một năm mới an khang, thịnh vượng.