Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy là những người bạn việc họ có tình cảm thực sự với nhau trước đó hay không có lẽ chỉ cả hai mới là người hiểu hơn ai hết. Nhưng cách Mai Phương Thuý ngượng ngùng trả lời các câu hỏi khi bị MC Thái Dũng đặt ra trong đêm nhạc của người bạn khiến khán giả ngầm hiểu rằng Noo Phước Thịnh là người đàn ông đặc biệt có một vị trí nhất định trong lòng cô.

Hành động hướng mắt về phía Mai Phương Thuý khi hát ca khúc Mãi mãi bên nhau của Noo Phước Thịnh khiến khán giả thích thú. Ngay sau đó, Hoa hậu Mai Phương Thuý chia sẻ: "Em thấy xấu hổ và cũng rất ngọt ngào. Nhưng mà không ngọt ngào bằng những lúc bọn em gặp riêng". Mai Phương Thúy cũng thú nhận mình có chút thẹn thùng vì trông không khác gì fan cuồng của Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thuý bên Noo Phước Thịnh. 
Ảnh: Chill Night Team.

Có những người bước qua cuộc đời để lại nỗi buồn, có những người đi ngang qua cuộc đời để lại vết thương trong tim mà không thể nào lành được. Mỗi người một cách yêu khác nhau nhưng với Noo Phước Thịnh, người yêu cũ có gì đặc biệt?, trước câu hỏi của MC Thái Dũng, Noo Phước Thịnh thành thật trải lòng: ‘’Tôi luôn nhìn về mối quan hệ với người cũ một cách thật đẹp. Vì vậy tôi thường viết cho mình những lá thư, tự viết cho mình những nỗi buồn thật đẹp - thật dày và gửi đến một nơi vô định. Đó là cách tôi giải toả nỗi buồn theo cách của riêng mình’’.

Có mặt tại hàng ghế khán giả, bố mẹ Noo Phước Thịnh không giấu nổi sự tự hào về con trai. Thay mặt gia đình, mẹ của anh nói lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ con trai. Bà chia sẻ trong mắt bố mẹ, Noo Phước Thịnh vẫn là đứa con bé bỏng.

Á hậu Tú Anh cũng đến cổ vũ đêm nhạc của Noo Phước Thịnh.
Cặp đôi Phương Nga - Bình An có mặt trong đêm nhạc.

Tin, clip: Anh Phương