Noo Phước Thịnh

Đây là show Noo's Chill Night thứ 3 của nam ca sĩ, sau hai năm hoãn vì dịch. Khi được hỏi lý do chọn Hà Nội để thực hiện show, Noo Phước Thịnh nói: "Hà Nội mang vẻ đẹp hào hoa rất riêng mà không đâu có được. Không gian của những con phố cổ và sắc trắng của hoa loa kèn gợi cho tôi cảm xúc về những bản tình ca sâu lắng, mang chút gì đó thanh lịch và rất đẫm chất thơ. Đây cũng sẽ là concept của Noo’s Chill Show lần này”. 

Show diễn có sự tham gia của khách mời duy nhất - Mỹ Linh. Noo Phước Thịnh bày tỏ sự phấn khích khi được hợp tác cùng nữ diva: “Chị Mỹ Linh là một tượng đài âm nhạc, nhiều nghệ sĩ trẻ, bao gồm cả tôi đều từng hy vọng chung sân khấu với chị. Có thể mời diva Mỹ Linh góp mặt là vinh dự và là động lực để tôi nỗ lực làm tốt hơn. Chất nhạc và phong cách của chị cũng vô cùng phù hợp với concept chủ đạo là vẻ đẹp của Hà Nội. Mong rằng chúng tôi có thể cùng mang đến cho khán giả những phút giây thăng hoa với âm nhạc". Ngoài ra, Noo Phước Thịnh cũng bật mí những ca khúc về Hà Nội sẽ là một phần không thể thiếu trong show diễn lần này. 

Mai Phương Thúy khoe ảnh thiệp mời show của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân.

Cũng như hai số trước, show thứ ba vẫn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc cá nhân mà anh dành cho những đối tác đặc biệt, bạn bè cũng như giới chuyên môn. Giọng ca Chờ ngày mưa tan không mời quá nhiều khách để tạo không gian ấm cúng, riêng tư, giúp các khách mời trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn. Điều này khiến người hâm mộ một lần nữa tiếc nuối khi không thể mua vé để nghe anh hát. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng an ủi fan, bởi toàn bộ show sẽ được được phát lại trên tất cả nền tảng mạng xã hội của anh. 

Noo's Chill Night show 3 diễn ra vào ngày 27/4/2022 tại Hà Nội, với sự tham gia của Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, MC Thái Dũng và ca sĩ khách mời Mỹ Linh. Noo Phước Thịnh bày tỏ anh rất nhớ khán giả và sân khấu lớn, cũng như biết mình vẫn nợ khán giả một liveshow hoành tráng. Vì vậy, Noo's Chill Night lần này sẽ là tiền đề để hướng đến một chương trình hoành tráng và dành cho số đông trong thời gian tới. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Linh