Thông tin được chính quản lý ca sĩ Noo Phước Thịnh - anh Lê Tuấn Khanh - chia sẻ: "Suýt xỉu, lần đầu trong đời được nhận quà sinh nhật to đùng thế này". Theo đó, anh chụp thông báo tài khoản vừa nhận số tiền 999.999.999 đồng.

Nhiều nghệ sĩ và quản lý nghệ sĩ tán thưởng sự hào phóng của Noo Phước Thịnh. Ca sĩ Đông Nhi gắn thẻ người bạn thân của mình, hài hước nhắc khéo: "Ôi bạn thân Nguyễn Phước Thịnh ơi, sinh nhật của mình ngày 13/10 nhé bạn ơi".

{keywords}
Anh Tuấn Khanh nhận 1 tỷ đồng mừng sinh nhật.

Anh Lê Tuấn Khanh gắn bó với Noo Phước Thịnh từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí. Thời còn làm người mẫu, Noo Phước Thịnh mê ca hát nhưng không nghĩ mình sẽ trở thành ca sĩ.

Một lần tình cờ, anh hát nghêu ngao bài Diễm xưa trong hậu trường một chương trình thời trang được anh Khanh - khi ấy là biên tập viên một trang tin giải trí nghe thấy. Anh Khanh tin rằng chất giọng đặc biệt của Noo Phước Thịnh có thể phát triển sự nghiệp ca sĩ nên thuyết phục chàng mẫu này. Noo Phước Thịnh đồng ý, trở thành ca sĩ dưới sự quản lý của Tuấn Khanh. 

{keywords}
Anh Tuấn Khanh chụp cùng Noo Phước Thịnh.

Từ đó đến nay, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau. Noo Phước Thịnh trở thành sao trẻ có vị trí vững chắc. Thành công của anh có sự đóng góp không nhỏ của quản lý Tuấn Khanh.

Trước đó, việc ca sĩ Hòa Minzy thưởng Tết 400 triệu đồng cho quản lý từng gây sốt dư luận. Sau khi thưởng "sộp" cho quản lý, Hòa Minzy bày tỏ sự biết ơn đến anh sau thời gian dài gắn bó, mong muốn tiếp tục đồng hành trên chặng đường sắp tới. 

Mỹ Loan

Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh tham gia 'Những mảnh ghép nhiệm màu'

Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh tham gia 'Những mảnh ghép nhiệm màu'

Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Hoàng Thuỳ Linh, Ali Hoàng Dương... sẽ hát trong chương trình 'Những mảnh ghép nhiệm màu'.