Khi được mẹ chở đến cổng trường, tình nguyện viên và lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm thi này đã tiếp tục dùng xe máy chở thí sinh này vào sân Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu để dự thi môn thi đầu tiên.

Nhung đau dạ dày được mẹ chở đến cổng trường trên tay vẫn cắm dây truyền nước (Ảnh: Huyện Đoàn Kỳ Anh)
Tình nguyện viên đã hỗ trợ em vào phòng thi (Ảnh: Huyện Đoàn Kỳ Anh)

Anh Võ Xuân Đức - Bí thư Đoàn xã Kỳ Trung (huyện Kỳ Anh), làm nhiệm vụ tại điểm thi này cho biết, tất cả đã cố gắng hỗ trợ và động viên tinh thần cho Nhung và chúc em cố gắng hoàn thành bài thi thật tốt có thể.

Mọi người bất ngờ khi Nhung là thí sinh ra khỏi phòng thi môn Văn đầu tiên (ảnh Võ Xuân Đức)

Đặc biệt, khoảng 9h40, nhóm tình nguyện viên và lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu bất ngờ thấy Nhung đã ra khỏi phòng thi, hoàn thành bài thi khi vẫn chưa truyền xong nước.

Anh Võ Xuân Đức cho biết: "Thấy Nhung ra sớm chúng tôi khá bất ngờ, nữ sinh cười rất tươi và cho biết em đã hoàn thành bài thi khá tốt".

Ông bố cõng con đến trường thi ở Hà TĩnhGặp tai nạn khiến nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Hạnh ở Hà Tĩnh gãy chân trái, phải bó bột. Sáng nay Hạnh được bố cõng vào phòng để thi môn đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Đề môn Toán thi tốt nghiệp THPT 2022Chiều 7/7, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đã trải qua bài thi môn Toán trong thời gian 90 phút. Đề thi môn Toán thi tốt nghiệp THPT 2022 chính thức của Bộ GD-ĐT được cập nhật nhanh nhất trên báo VietNamNet.