Bộ tộc đòi xác Gaddafi, NATO chấm dứt cuộc chiến Libya
Khối hiệp ước quân sự Bắc Đại Tây dương (NATO) đã quyết định chấm dứt cuộc chiến không kích tại Libya, trong khi bộ tộc của Muammar Gaddafi yêu cầu cơ hội được chôn cất ông này.
 
Lần theo dấu vết 60 tỷ USD của Gaddafi
Ngân sách chiến tranh của Gaddafi có thể rất lớn, đủ để hỗ trợ cho cuộc chiến chống lực lượng nổi dậy, song Hội đồng dân tộc chuyển tiếp Libya có thể rút về bao nhiêu thì vẫn phải chờ xem.
 
Thế giới 24h: Bí ẩn nơi chôn Gaddafi
NTC không đưa xác ông Gaddafi về thủ đô Tripoli của Libya mà sẽ chôn ở một nơi bí mật; Tai nạn thảm khốc ở Hồng Kông... là những tin nóng trong ngày.
 
Gaddafi sẽ được chôn ở đâu?
Ngay sau khi đưa ra thông tin Muammar Gaddafi, kẻ bị truy nã hàng đầu thế giới, bị tiêu diệt vào tối qua, Hội đồng Chuyển tiếp Quốc gia NTC đã quyết định nơi chôn cất nhà lãnh đạo thất thế này.
 
Cái chết của Gaddafi đã được làm rõ
Đại tá Muammar Gaddafi đã thiệt mạng trong cuộc đọ súng sau khi ông này bị bắt ở quê nhà Sirte, các quan chức Libya xác nhận.
 
Những bí ẩn quanh cái chết của Gaddafi?
Sự rối mù thông tin về cái chết của cựu lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi đã để lại nhiều câu hỏi xoay quanh việc sự kiện này đã diễn ra như thế nào.
 
Phát hiện đoàn xe chạy trốn của Gaddafi thế nào?
Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Gerard Longuet cho biết, máy bay chiến đấu của nước này đã bắn loạt đạn cảnh cáo nhằm chặn đoàn xe chở Gaddafi trước khi ông này bị giết.
 
Gaddafi, Obama và cuộc bầu cử 2012
Cái chết của Muammar Gaddafi sẽ được phe Dân chủ Mỹ ca ngợi như một thành công nữa về chính sách ngoại giao của Tổng thống Barack Obama.
 
Dân Libya mừng trước cái chết của Gaddafi
Ngay sau khi nghe tin nhà độc tài Libya Muammar Gaddafi bị các tay súng của Lực lượng Hội đồng Chuyển tiếp Quốc gia (NTC) bắn chết, dân chúng Libya đang sinh sống khắp nơi trên thế giới đã đổ ra đường ăn mừng.
 
Video Gaddafi bị giết
Cựu lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi đã chết hôm qua 20/10, chỉ vài giờ sau khi bị các tay súng thuộc Lực lượng Hội đồng Chuyển tiếp Quốc gia (NTC) bắt giữ ngay gần thành phố Sirte.
 
Cái chết của Gadhafi bị hacker lợi dụng
Chỉ ít giờ ngay sau khi có thông tin về cựu lãnh đạo Libya Muammar Gadhafi bị tử trận, hacker đã nhanh chóng lợi dụng sự kiện này để phát tán mã độc trên Internet.
 
Những giờ phút cuối đời của Gaddafi
Tường thuật của các nhân chứng và hàng loạt hình ảnh, đoạn phim dù không rõ nét nhưng đã phần nào hé lộ giờ phút cuối cùng trong lúc kháng cự của Gaddafi.
 
Diễn biến qua ảnh Gaddafi bị giết, đối xử thô bạo
"Đừng bắn, đừng bắn", cựu lãnh đạo Libya - đại tá Gaddafi đã cầu xin tha mạng sau khi bị lôi khỏi cống, nơi đang ẩn náu. Vài giây sau, ông này đã bị xử tử.
 
Thế giới 24h: Gaddafi "bị bắn chết"
NTC tuyên bố nhà lãnh đạo bị lật đổ của Libya đã bị giết chết tại Sirte; Hải quân Mỹ ưu tiên triển khai tàu chiến ở châu Á - Thái Bình Dương... là những tin nóng trong ngày.
 
Rối mù thông tin về cái chết của Gaddafi
Thông tin xung quanh cái chết của nhà lãnh đạo Libya bị lật đổ, ông Muammar Gaddafi, hiện khá nhiễu loạn. 
 
Thế giới phản ứng về cái chết của ông Gaddafi
Thông tin nhà lãnh đạo bị lật đổ Muammar Gaddafi đã bị bắt và có thể đã chết vì các vết thương quá nặng đã kéo theo nhiều phản ứng từ cả bên trong lẫn bên ngoài Libya.
 
Nhà Gaddafi: Cha chết con cũng qua đời
Con trai của nhà lãnh đạo bị lật đổ Muammar Gaddafi, Mutassim, vừa được phát hiện đã chết ở Sirte, vài giờ sau khi cha anh ta qua đời do bị thương nặng trong lúc tìm đường chạy trốn khỏi thành phố này.
 
Những câu nói gây sửng sốt của Gaddafi
Trong các bài phát biểu ở nhiều thời điểm khác nhau và thường kéo dài vài giờ đồng hồ, đại tá Muammar Gaddafi đã đưa ra không ít những lời bình luận gây sửng sốt, không chỉ ở Libya mà cả ở nước ngoài.
 
Quân nổi dậy tung ảnh Gaddafi nhuốm máu
Gaddafi ngồi sụp ở dưới chân nhuốm máu của một chiến binh nổi dậy đó là bức ảnh mà lực lượng nổi dậy Libya lấy làm bằng chứng về việc nhà lãnh đạo bị lật đổ Libya đã chết.
 
Ông Muammar Gaddafi đã chết
Nhà lãnh đạo bị lật đổ Muammar Gaddafi vừa tắt thở, vài giờ sau khi bị các tay súng của Lực lượng Hội đồng Chuyển tiếp Quốc gia (NTC) bắt giữ ngay gần thành phố Sirte, quê hương của ông.
 
Ngoại trưởng Mỹ muốn Gaddafi bị bắt sống hoặc chết
Tuần này, trong chuyến thăm bất ngờ tới thủ đô Tripoli của Libya, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã công khai bày tỏ quan điểm muốn đại tá Muammar Gaddafi bị bắt sống hoặc bị giết chết.
 
Gaddafi từng bị mưu sát như thế nào?
Bất thành trong kế hoạch sát hại đại tá Muammar Gaddafi cách đây nhiều năm, ba người đàn ông đến từ Benghazi giờ đây thực sự vui mừng khi chứng kiến chính quyền sụp đổ và nhà lãnh đạo lâu năm phải trốn chạy.
 
Chiến dịch săn lùng Gaddafi diễn ra thế nào?
Sâu trong sa mạc, lực lượng cách mạng Liya đang tiến mạnh về phía nam và phía tây, truy lùng đại tá Muammar Gaddafi và các chiến binh trung thành với ông.