Clip giới lãnh đạo Triều Tiên viếng ông Kim Jong Il
Con trai út Kim Jong-un cùng nhiều quan chức Triều Tiên bày tỏ sự kính trọng trước linh cữu của ông Kim Jong-il. 
 
Triều Tiên cấm người nước ngoài viếng Kim Jong-il
Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên cho biết, nước này dành 13 ngày để tang nhà lãnh đạo Kim Jong-il song không cho phép một đại diện nước ngoài nào tới Bình Nhưỡng viếng.
 
Cuộc sống ở Triều Tiên, quốc gia kín đáo nhất thế giới
Triều Tiên là một trong những quốc gia bí mật nhất thế giới và cuộc sống thường nhật của người dân nước này được che chắn kín đáo hơn bất kỳ người dân ở một nước nào khác trên thế giới.
 
Triều Tiên công bố ảnh thi hài ông Kim Jong Il
Hôm nay (20/12), Đài truyền hình Triều Tiên đã phát sóng những hình ảnh về thi hài nhà lãnh đạo Kim Jong Il đang nằm trong lồng kính và dòng người tới viếng "vị lãnh tụ kính yêu".
 
Triều Tiên về đâu sau sự ra đi của Chủ tịch Kim?
Nhà lãnh đạo mới của Triều Tiên sẽ phải chứng tỏ dũng khí trong những năm đầu tiên. Cải cách kinh tế sẽ là thách thức lớn nhất. 
 
Triều Tiên trong ngày đầu quốc tang
Thông tin về nhà lãnh đạo Kim Jong Il qua đời thực sự là một cú sốc lớn đối với người dân Triều Tiên. Đâu đâu trên khắp đất nước này, người ta cũng có thể bắt gặp những giọt nước mắt tiếc thương vô hạn.

Clip người dân Triều Tiên khóc thương ông Kim Jong Il
Hàng đoàn người tại Thủ đô Bình Nhưỡng thể hiện tình cảm xót thương trước cái chết của Chủ tịch Kim Jong Il.
 
Mỹ kỳ vọng 'chương mới' cho Triều Tiên?
Mỹ đang cố gắng xác định xem liệu cái chết của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Il có ảnh hưởng tới các dấu hiệu đang được cải thiện của mối quan hệ giữa hai cựu thù.
 
Triều Tiên chọn lãnh đạo kế tiếp thế nào?
Kim Jong-un sẽ trở thành lãnh đạo kế tiếp của Triều Tiên và là thành viên thứ ba trong gia đình Kim tiếp quản vai trò lãnh đạo đất nước. Nhân vật này thậm chí còn bí ẩn hơn cả ông bố Kim Jong-il, mới qua đời ở tuổi 69.
 
Việt Nam tin Triều Tiên vượt qua mất mát
Việt Nam bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất tới tới Đảng, Nhà nước và nhân dân Triều Tiên trước việc ông Kim Jong-Il từ trần.
 
Kim Jong-Il qua đời, thông tấn Triều Tiên nghẽn mạng
Sáng nay, 19/12 (giờ Việt Nam), chỉ ít phút sau khi thông tin nhà lãnh đạo Bình Nhưỡng Kim Jong-Il từ trần được công bố rộng rãi, hãng thông tấn chính thức KCNA của CHDCND Triều Tiên đã không thể hoạt động bình thường.
 
Thủ đô Triều Tiên bao trùm không khí tang tóc
Trước sự ra đi của chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong-il, cả thủ đô Bình Nhưỡng bỗng bao trùm trong không khí tang tóc.

Thế giới phản ứng về việc ông Kim Jong-il qua đời
Hàn Quốc được đặt trong tình trạng báo động cao hôm nay (19/12) sau cái chết của Chủ tịch CHDCND Triều Tiên trong khi Mỹ và Australia tuyên bố sẽ theo dõi tin tức sát sao, đồng thời liên lạc chặt chẽ với các đồng minh trong khu vực.
 
Những hoạt động cuối đời của ông Kim Jong-il
Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết, ông Kim Jong-il qua đời vì đau tim, hậu quả của kiệt sức về thể xác lẫn tinh thần do liên tiếp có các chuyến đi thị sát 
 
Nhật, Mỹ sát sao dõi theo Triều Tiên
Nhật Bản kêu gọi cuộc họp an ninh khẩn cấp để đưa ra các phản ứng phù hợp với tin tức về cái chết của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Il.
 
Chân dung Chủ tịch CHDCND Triều Tiên
Chủ tịch Kim Jong-il là một trong những lãnh đạo bí ẩn và kín đáo nhất trên thế giới. Ông mất ngày 17/12/2011, thọ 69 tuổi.
 
Hàn Quốc báo động khẩn khi lãnh đạo Triều Tiên qua đời
Quân đội Hàn Quốc đặt trong tình trạng báo động khẩn cấp sau khi có thông báo về cái chết của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-il, hãng Yonhap vừa đưa tin. 
 
Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong Il qua đời
Truyền hình nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên cho hay nhà lãnh đạo nước này, ông Kim Jong Il, đã qua đời tại thủ đô Bình Nhưỡng.
 
TQ giải mật chuyến thăm của Kim Jong-il
Các chuyến thăm Trung Quốc của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il thường được giữ bí mật từ đầu tới cuối song mới đây Nhật báo Trung Quốc đã hé lộ phần nào những điều công chúng chưa biết.
 
Em gái Chủ tịch Kim Jong Il tái xuất
Kim Kyong Hui, người em gái đầy quyền lực của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il vừa trở lại sau một thời gian chữa bệnh ở nước ngoài.
 
Giới trẻ Triều Tiên sùng bái kiểu tóc Kim Jong-un
Kiểu tóc cao ở hai bên đầu, hất mái về phía sau của Kim Jong-un, nhà lãnh đạo tương lai của Triều Tiên - con trai út Kim Jong-il đã trở thành mốt ở Bình Nhưỡng.
 
Lãnh đạo Triều Tiên thăm căn cứ quân sự vùng tranh chấp
Giữa lúc căng thẳng hai miền gia tăng, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Il đã có chuyến thăm một căn cứ quân sự gần vùng biển tranh chấp với Hàn Quốc. 
 
Triều Tiên trục trặc chuyển giao quyền lực
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il đang đối mặt với nhiều thách thức trong chuyển giao quyền lực cho con trai út, quan chức hàng đầu của Hàn Quốc về các vấn đề xuyên biên giới cho biết.
 
Cận cảnh sự ngoạn mục bí ẩn của Triều Tiên
Lần đầu tiên, màn đồng diễn nổi tiếng của Triều Tiên đã được ghi hình cận cảnh sau khi một nhiếp ảnh gia Đức thuyết phục được các quan chức nước này.
 
Triều Tiên sau tấm màn sắt
Không phải lúc nào người nước ngoài cũng có thể biết được những gì đang xảy ra bên trong Triều Tiên, một trong những xã hội khép kín nhất thế giới.
 
Tin tặc Triều Tiên giỏi như CIA
Báo Chosun Ilbo của Hàn Quốc dẫn lời các chuyên gia đánh giá lực lượng tin tặc khoảng 1.000 thành viên của CHDCND Triều Tiên giỏi không kém gì các hacker của CIA.
 
Cha con Chủ tịch Triều Tiên không họp quốc hội
Lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-il và con trai Kim Jong-un không tham gia kỳ họp thứ 4 của Quốc hội nước này (SPA) hôm 7/4, Đài Truyền hình trung ương Triều Tiên đưa tin. 
 
Chủ tịch Triều Tiên phản đối cha truyền con nối
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il phản đối việc chuyển quyền cho thế hệ thứ 3 nhưng vẫn chỉ định con trai út làm lãnh đạo kế tiếp để bảo đảm sự ổn định quốc gia, con trai cả của ông Jong-il nói với báo Nhật.
 
Chủ tịch Triều Tiên sử dụng xe lửa tàng hình
Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, thân chiếc xe lửa mà Chủ tịch Kim Jong - il thường dùng được thiết kế đặc biệt, sử dụng công nghệ tàng hình.
 
Lãnh đạo Triều Tiên thừa nhận chưa nuôi được dân
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il thừa nhận đã thất bại trong việc hoàn thành cam kết của người cha quá cố về việc cung cấp đủ "cơm và canh thịt" cho người dân.
 
Triều Tiên chính thức chuyển giao quyền lực?
Triều Tiên đã chính thức khởi động quá trình chuyển giao quyền lực từ nhà lãnh đạo Kim Jong Il sang cho con trai út của ông là Kim Jong Un.
 
Con cả Chủ tịch Triều Tiên phản đối 'cha truyền con nối'
Con trai cả của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-il cho biết ông phản đối việc chuyển giao quyền lực kiểu cha truyền con nối ở Triều Tiên.
 
Phóng viên nước ngoài khoe ảnh hậu trường Triều Tiên
Phóng viên hãng tin ABC News Bob Woodruff đã có mặt và chụp những bức hình hậu trường của lễ diễu binh lớn nhất của Triều Tiên