Phát hiện thi thể hành khách QZ8501

Lực lượng tìm kiếm cho biết đã nhìn thấy một thi thể người, bị ngấm nước.

Đã tìm thấy mảnh vỡ máy bay QZ 8501

 Các nhà chức trách của Indonesia cho biết các mảnh vỡ vừa tìm thấy trên biển Java là của máy bay mất tích QZ 8501. 

Thấy vật thể giống cửa máy bay QZ8501 tại biển Java

 Các đơn vị tìm kiếm máy bay mang số hiệu QZ8501 đã nhìn thấy một số vật thể giống đường trượt khẩn cấp và cửa máy bay tại biển Java, nhiều khả năng là mảnh vỡ máy bay.

Chuyên gia: QZ 8501 bay quá chậm

 Các chuyên gia hàng không cho rằng máy bay Airbus số hiệu QZ 8501 có thể đã bị hỏng hóc do bay quá chậm trong điều kiện thời tiết xấu. 

Máy bay, tàu chiến tham gia tìm kiếm QZ8501

 Các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã điều tàu chiến và máy bay tới tham gia tìm kiếm chiếc máy bay chở 162 người của hãng hàng không AirAsia

Kiểm soát không lưu không cho QZ 8501 tăng độ cao

 Thông tin điều tra ban đầu cho hay, khi phi công của máy bay QZ 8501 yêu cầu tăng độ cao để tránh mây lớn, yêu cầu này đã bị bác bỏ. 

Thế giới 24h: Thêm máy bay AirAsia gặp sự cố

Một ngày sau vụ chuyến bay QZ8501 mất tích, một phi cơ khác của AirAsia lại gặp sự cố; Hải quân Italia sơ tán xong hành khách trên chiếc phà cháy... là những tin nóng 24 giờ qua.

Hàng không thế giới 2014 qua ảnh

 Năm 2014 đã chứng kiến những thăng trầm tột bậc của ngành hàng không, từ một số thành tựu khoa học nổi bật cho tới các vụ tai nạn thảm khốc.

Tìm thấy mảnh vỡ nghi của máy bay QZ 8501

 Thông tin mới nhận cho thấy gần khu vực đảo đông Belitung có phát hiện ra các mảnh vỡ, nghi là của máy bay mất tích QZ 8501 của AirAsia.

Năm điều cần biết về khu vực tìm kiếm QZ 8501

 Strait Times cho biết, khu vực được cho là nơi QZ 8501 rơi là ở biển Java – biển tuy nông nhưng lại là nơi yên nghỉ của nhiều tàu thuyền và cả máy bay. 

AirAsia sẽ ngừng sử dụng số hiệu QZ8501

Chi nhánh của AirAsia tại Indonesia đang lên kế hoạch ngừng sử dụng số hiệu chuyến bay QZ8501, sau khi máy bay mang số hiệu này mất tích

Lỡ chuyến QZ8501, gia đình 10 người thoát chết

 Ari Putro Cahyono, một cư dân Surabaya hiện vẫn có cảm xúc lẫn lộn về chuyến bay mất tích QZ8501 của AirAsia khi ông và 9 người thân không lên chuyến bay tới Singapore hôm 28/12 vì một email không đọc.

Tìm thấy mảnh vỡ nghi của máy bay QZ 8501

 Thông tin mới nhận cho thấy gần khu vực đảo đông Belitung có phát hiện ra các mảnh vỡ, nghi là của máy bay mất tích QZ 8501 của AirAsia. 

Điểm khác biệt giữa MH370 và QZ8501

 Cho tới thời điểm này câu chuyện của máy bay AirAsia QZ8501 có vẻ như có nét tương đồng với chiếc MH370 của Malaysia Airlines, vốn bặt vô âm tín suốt 10 tháng qua

Người thân vẫn kiên nhẫn chờ tin hành khách QZ8501

 Một phụ nữ khóc sụt sùi ngóng tin anh trai cùng gia đình. Hai bé gái chờ tin cha mẹ. Một phụ nữ hy vọng hôn thê của mình vẫn còn sống.

QZ 8501 "có thể ở dưới đáy biển”

 Người đứng đầu cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia cho rằng chiếc máy bay QZ 8501 của AirAsia mất tích vào hôm qua có thể đã ở dưới đáy biển. 

Chân dung cơ trưởng QZ850

 Phi công trên chuyến bay mất tích mang số hiệu QZ8501 của AirAsia, cơ trưởng Iriyanto, là một người đàn ông vô cùng chu đáo và chưa bao giờ từ chối giúp đỡ người khác

AirAsia nói gì về vụ máy bay QZ 8501?

 Trong tuyên bố mới nhất của mình, hãng hàng không AirAsia cho biết "bàng hoàng và đau buồn trước vụ việc liên quan tới chuyến bay QZ 8501", tờ New Straits Times vừa đưa tin.

Thế giới 24h: Ngày của thảm họa

 Thêm một máy bay dân dụng mất tích ở Indonesia, một chiếc phà bốc cháy ngoài khơi Hy Lạp, sự cố hạt nhân Ukraina… là những sự cố liên tiếp xảy ra trong 24 giờ qua.

Malaysia liên tục hứng thảm kịch hàng không

 Việc máy bay QZ 8501 của hãng hàng không AirAsia Indonesia mất tích trong những ngày cuối 2014 đánh dấu một năm thảm họa cho hàng không Malaysia, tiếp sau hai thảm kịch MH370 và MH17.

Vụ QZ 8501: Cả nhà thoát nạn vì nhỡ chuyến

 Trong khi hàng trăm người Indonesia đang chờ đợi tin tức của người thân trên chuyến bay QZ 8501 mất tích, một gia đình hành khách may mắn thoát nạn nhờ trễ chuyến. 

Xác định vị trí máy bay AirAsia rơi trên biển

 Một quan chức của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Indonesia xác nhận thông tin máy bay QZ 8501 của hãng hàng không AirAsia rơi xuống biển. 

Vụ QZ 8501: Bặt tin 'chú rể' cùng 5 người nhà

 Trong số những người đang ở sân bay tại Surabaya chờ ngóng tin của chuyến bay QZ 8501 mất tích có cô gái Louise Sidharta, 25 tuổi. 

Lịm người chờ tin máy bay QZ 8501 mất tích

Người thân của 162 người trên chuyến bay QZ 8501 không còn cách nào khác là phải ngồi chờ đợi ở sân bay, ngóng tin của người nhà.

Phát hiện máy bay rơi gần nơi QZ 8501 mất tích

 Một chiếc máy bay được cho là rơi ở khu vực biển Thái Bình Dương vào ngày hôm nay, nhưng chưa có thông tin xác nhận đây có phải là máy bay QZ 8501 của Air Asia mất tích hay không. 

Cấp tập tìm kiếm QZ 8501 của Air Asia

 Các công tác tìm kiếm và cứu hộ đối với máy bay QZ 8501 đã sẵn sàng, sau khi xác định vị trí cuối cùng của máy bay trước lúc mất tích là giữa Belitung và Kalimantan, Indonesia. 

Máy bay Air Asia đã yêu cầu bay cao hơn

 Chiếc máy bay của hãng Air Asia đã yêu cầu bay cao hơn độ cao thông thường để tránh mây trước khi mất tích sáng nay. 

QZ 8501 nằm sâu dưới đáy biển?

“Dựa trên các phối hợp mà chúng tôi nhận được, đánh giá dự đoán rằng vị trí máy bay rơi là trên biển, và giả thuyết là máy bay đang nằm dưới đáy biển”.  

VN chia sẻ lo lắng với Indonesia về máy bay QZ 8501

 Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã gọi điện cho Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia để thăm hỏi và chia sẻ sâu sắc sự lo lắng với người thân của những hành khách trên chuyến bay.