Các nước "vạch thất bại" của tên lửa Triều Tiên
Bình Nhưỡng sáng sớm nay (13/4) vẫn kiên quyết phóng tên lửa, song tên lửa ba giai đoạn này đã tan thành từng mảnh ngay sau khi rời bệ phóng.
 
Triều Tiên thừa nhận phóng tên lửa không thành công
Hơn 3 tiếng đồng hồ sau khi phóng tên lửa Kwangmyongsong-3 đưa vệ tinh Unha-3 (Ngân hà) vào không gian, giới chức Triều Tiên chính thức lên tiếng về việc 'không thành công'.
 
Phản ứng quốc tế về việc Triều Tiên phóng tên lửa
Nhật nói rằng lấy làm 'tiếc' sau vụ phóng tên lửa của Triều Tiên và sẽ cân nhắc trừng phạt kinh tế. Còn Hàn Quốc thì 'cực lực phản đối' và sẽ bàn với Mỹ để tìm ra biện pháp phản ứng 'quyết đoán'. 

Triều Tiên phóng tên lửa tầm xa thất bại
Một quan chức Mỹ đã xác nhận, một tên lửa tầm xa của Triều Tiên đã vỡ tan giữa không trung sau khi được phóng. Giới chức Mỹ cho biết, họ tin rằng tên lửa vỡ tan thành nhiều mảnh trong khí quyển trái đất trước khi rơi xuống biển.
 
Những bí hiểm trong vụ phóng tên lửa Triều Tiên
Triều Tiên dự kiến phóng tên lửa, một động thái khơi dậy lo lắng của cộng đồng quốc tế, vốn coi đó là bình phong cho một vụ thử tên lửa tầm xa.
 
Điều thú vị trong 'đầu não' tên lửa Triều Tiên
Ngay trước cửa tòa nhà trung tâm chỉ huy phóng tên lửa có một chuồng chim rất to, đủ cao để cho người có thể đứng trong đó, và dài vài mét. Trong đó có rất nhiều chim trĩ và hươu, nai. 
 
Thế giới nín thở khi Triều Tiên sẵn sàng
Các máy bay chiến đấu gầm rú trên bầu trời ngoại ô Bình Nhưỡng vào sáng nay khi cả thế giới chờ xem liệu Triều Tiên có phóng một tên lửa tầm xa qua Hoàng Hải hay không. 
 
Bên trong trung tâm điều hành tên lửa Triều Tiên
Để tránh việc các quốc gia khác nghi ngờ kế hoạch đưa vệ tinh nhân tạo vào không gian, Triều Tiên đã mời các nhà báo quốc tế đến tham quan. 

Chỉ 10 phút để biết kết quả phóng của Triều Tiên
Theo các chuyên gia, chỉ mất 10 phút để biết liệu vụ phóng tên lửa của Triều Tiên có thành công không trong sứ mệnh đưa vệ tinh vào quỹ đạo.
 
Triều Tiên phóng tên lửa hôm nay?
Báo Sankei của Nhật Bản đưa tin nhiều khả năng Triều Tiên sẽ phóng tên lửa tầm xa vào ngày 12/4 nếu điều kiện thời tiết cho phép.
 
Thế giới 24h: Náo loạn vì Triều Tiên
Nhiều tuyến vận tải đường không, đường biển buộc phải đổi hướng để tránh tên lửa Triều Tiên; Tàu hải quân Philippines đụng độ tàu hải giám Trung Quốc trên Biển Đông... là những tin nóng trong ngày.
 
Tên lửa Triều Tiên đã nạp nhiên liệu
Hôm nay, Triều Tiên cho biết họ đã nạp nhiên liệu vào tên lửa tầm xa 'như đã nói' trước khi phóng tên lửa như đã định.
 
Vì sao Triều Tiên họp khẩn trước khi phóng tên lửa?
Các chuyên gia cho rằng nhiều khả năng Hội nghị của Đảng và các kỳ họp quốc hội dự kiến vào thứ Sáu này là các biện pháp cuối cùng để hoàn tấn việc chuyển giao quyền lực sang cho vị lãnh đạo trẻ Kim Jong-un.

Triều Tiên trước ngày đại lễ
Người dân Triều Tiên đang nô nức chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh lãnh tụ Kim Nhật Thành, một trong ngày lễ trọng đại nhất của đất nước.
 
Thế giới 24h: Nóng rãy chuyện Triều Tiên
Càng gần tới thời điểm Triều Tiên dự định phóng vệ tinh, những lo lắng của quốc tế lại càng nhiều thêm; Nga thúc đẩy tìm kiếm giải pháp chính trị ở Syria... là các tin nóng trong ngày.
 
Triều Tiên tiết lộ lịch phóng tên lửa
Quan chức Triều Tiên cho hay vụ phóng rocket ba giai đoạn đã được lên lịch tiến hành vào khoảng từ 12 - 16/4.
 
Nhiều hãng hàng không tránh tên lửa Triều Tiên
Ba hãng hàng không châu Á đã thay đổi đường bay để tránh những mảnh vỡ từ một vụ phóng tên lửa của Triều Tiên dự kiến sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian từ 12-16/4.
 
Báo chí nước ngoài tới vùng phóng tên lửa Triều Tiên
Triều Tiên đã cho các phóng viên nước ngoài chứng kiến tên lửa tầm xa đặt trên bệ phóng.
 
Cận cảnh tên lửa sắp phóng của Triều Tiên
Trong một động thái chưa từng có, Triều Tiên lần đầu tiên đã cho phép giới truyền thông nước ngoài tới bãi phóng Tongchang-ri và chứng kiến tên lửa Unha-3 đã sẵn sàng rời bệ phóng.
 
Triều Tiên hay Iran, nước nào đáng lo hơn?
Cách đây 2 tháng, một tên lửa của Iran đã rời bệ phóng quân sự và đặt một vệ tinh quan sát trái đất vào quỹ đạo. Mỹ đã "làu bàu" về thứ có thể gắn vào tên lửa, nhưng đó chưa là gì.
 
Trung, Hàn, Nhật lo ngại chuyện tên lửa Triều Tiên
Trước kế hoạch phóng một tên lửa trong tháng này của Triều Tiên, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc đã bày tỏ quan ngại về khả năng gia tăng căng thẳng khu vực.
 
Mỹ định hạ tên lửa đạn đạo Triều Tiên thế nào?
Triều Tiên tuyên bố sẽ phóng một vệ tinh vào quỹ đạo để chào mừng 100 năm ngày sinh Kim Nhật Thành, song nhiều nước lo ngại đó thực chất là một vụ thử tên lửa tầm xa.
 
Thế giới 24h: Triều Tiên chôn kẻ thù trên biển
Quân đội Triều Tiên được lệnh chôn vùi kẻ thù trên biển nếu bị khiêu khích; Nhật Bản triển khai các biện pháp đánh chặn tên lửa của Triều Tiên... là các tin nóng trong ngày.
 
Điểm danh vũ khí Triều Tiên, Nhật dùng khi đối đầu
Nếu Triều Tiên phóng tên lửa như đã định, Nhật sẽ đáp trả. Dưới đây là vũ khí hạng nặng và chiến lược đằng sau cuộc đối đầu lờ mờ ở Thái Bình Dương.
 
Triều Tiên dọa thử hạt nhân lần 3
Triều Tiên hôm 4/4 tuyên bố gián tiếp về việc có thể thử hạt nhân lần 3 nếu Mỹ và các đồng minh áp đặt trừng phạt mới với nước này vì kế hoạch phóng vệ tinh vào giữa tháng 4.
 
Thế giới 24h: Triều Tiên chế siêu tên lửa
Báo chí Hàn Quốc đưa tin Triều Tiên đang lắp ráp loại tên lửa dài tới 40m; Triều Tiên sẽ tổ chức lễ kỷ niệm hoành tráng trong tháng để tưởng niệm các nhà lãnh đạo quá cố... là các tin nóng trong ngày.

ASEAN lo ngại kế hoạch phóng tên lửa của Triều Tiên
Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á ASEAN đã lên tiếng "thực sự lo ngại" về kế hoạch phóng tên lửa của Triều Tiên.
 
Nhật khước từ quan sát Triều Tiên phóng tên lửa
Nhật Bản đã từ chối một lời mời gửi các thanh sát viên tham gia quan sát vụ phóng tên lửa của Triều Tiên vào trung tuần tháng tới.
 
Tiết lộ ảnh Triều Tiên chuẩn bị phóng vệ tinh
Ảnh mới chụp từ vệ tinh tại một địa điểm phóng rocket của Triều Tiên cho thấy xe moóc radar di động và hàng loạt dãy thùng rỗng, vốn có thể chứa nhiên liệu và chất oxy hóa
 
Thế giới 24h: Triều Tiên chỉ trích Mỹ
Triều Tiên chỉ trích Mỹ về việc ngừng kế hoạch viện trợ lương thực cho nước này, Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản (SDF) đã điều động tên lửa đất đối không PAC3 tới Okinawa...