trump phát biểu sau kính chống đạn.mp4

Theo BBC, trong sự kiện diễn ra hôm qua (21/8) tại Bắc Carolina, ông Donald Trump đã bình luận về việc cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân đã chỉ trích ông thế nào trong các bài phát biểu của họ tại đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ ngày 20/8. Ông Trump cũng đổ lỗi cho Tổng thống Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris về cuộc rút quân chết người khỏi Afghanistan và về các cuộc xung đột ở Ukraine, Trung Đông. 

Video ghi hình cuộc mít tinh cho thấy, ông Trump đứng trên bục phát biểu, được che chắn bởi bức tường làm bằng kính chống đạn và với sự bảo vệ của lực lượng an ninh cùng các tay súng bắn tỉa được bố trí trên những mái nhà gần địa điểm tổ chức sự kiện. Các thùng chứa cũng được xếp chồng lên nhau xung quanh sân khấu để tạo thêm các bức tường và chặn tầm nhìn. 

Ông Trump dành cả tuần này để thăm các tiểu bang chiến trường. Đây là tuần bận rộn nhất của ông kể từ cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa. Phản ánh tầm quan trọng của Bắc Carolina trong cuộc bầu cử năm nay, ông Trump đã đến tiểu bang này 2 lần. Thứ Tư tuần trước, ông đã xuất hiện tại Asheville, Bắc Carolina, để phát biểu về kinh tế.

Ông Trump đã giành chiến thắng tại Bắc Carolina với tỷ lệ cách biệt thoải mái vào năm 2016. Tiểu bang này đã mang lại cho ông chiến thắng cách biệt nhất cách đây bốn năm và một lần nữa được coi là bang chiến trường quan trọng vào năm 2024.