icon icon

RỪNG NGƯỜI TRÊN VỈA HÈ HÀ NỘI NGHẸT THỞ VÌ TRẬN CHUNG KẾT WORLDCUP KỊCH TÍNH

"Thật sự, không còn gì sung sướng hơn. Chúng tôi đã đợi chờ quá lâu để rút ngắn tỷ số", Brian (trong ảnh) chia sẻ. 22h tối 18/12, các cổ động viên của hai đội Pháp và Argentina đổ về phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm) để cổ vũ qua màn hình tại trận đấu cuối cùng của VCK World Cup 2022. Ảnh: Anh Nguyễn.

HÀNG TRĂM NGHÌN GỐC HOA Ở TP.HCM SẴN SÀNG ĐÓN TẾT

Các nhà vườn tại làng hoa Thới An (quận 12, TP.HCM) bắt đầu các bước chăm sóc những cây hoa ở công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho ngày xuất bán phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão. Ảnh: Chí Hùng.

HÀ NỘI LẠNH 7 ĐỘ C

6h sáng 19/12, nhiệt độ Hà Nội chỉ 7 độ C do không khí lạnh cường độ mạnh tác động sâu đến hầu khắp tỉnh, thành từ miền Bắc vào đến Nam Trung Bộ. Đêm và sáng sớm là khoảng thời gian giá lạnh nhất khiến người đi đường cảm nhận rõ sự lạnh buốt. Ảnh: Thạch Thảo.

NGƯỜI TÁI HIỆN BIỂN HIỆU THỜI 'CỔ LỖ SĨ' Ở TP.HCM

Năm 2017, hiệu ứng bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” đã đem lại động lực cho chàng trai Nguyễn Hoài Bảo (quê Đồng Tháp) lên TP.HCM lập nghiệp làm biển hiệu vẽ tay theo phong cách Sài Gòn xưa, vốn là nghề anh học được từ người bố của mình. Ảnh: Quốc Vương.

CUỘC SỐNG TẤT BẬT PHÍA SAU HÀO QUANG CỦA ĐỖ THỊ HÀ

Bận rộn giữa công việc và lịch học tại trường, ngày nào hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng rời nhà từ sáng đến tối muộn mới trở về. Trong buổi tối hôm nay, Hà tham dự show diễn thời trang với vai trò người mở màn cho bộ sưu tập. Ảnh: Thạch Thảo.

VỢ CHỒNG SẢN XUẤT XE LĂN ĐẶC CHỦNG CHO THÚ CƯNG Ở TP.HCM

7 năm trước, anh Oscar Fernando Ruiz Bonilla (45 tuổi, người Colombia) đến Việt Nam lập nghiệp bằng việc mở nhà hàng kinh doanh món ăn quê hương. Đến năm 2019, anh gặp chị Anh Thư, một bác sĩ tâm lý. Nhờ có cùng tình yêu dành cho chó mèo, hai người kết hôn và thành lập một công ty ở TP. Thủ Đức có tên Forever Wheelchair. Đây là nơi sản xuất xe lăn cho thú cưng và hỗ trợ, cưu mang những thú cưng tàn tật, bị bạo hành hoặc bị bỏ rơi. Ảnh: Quốc Vương.

ĐI TÀU HỎA TRẢI NGHIỆM FOODTOUR HẢI PHÒNG

Đi các địa phương thưởng thức ẩm thực đang trở thành một trào lưu mới của nhiều bạn trẻ. Thấy mọi người lên tàu về Hải Phòng trải nghiệm food tour mới lạ, Thảo Ngọc (20 tuổi) nhân ngày nghỉ cuối tuần đã rủ bạn bè đi thử một chuyến. Ảnh: Nguyễn Huế.

'BIỂN' NGƯỜI VÂY KÍN CÁC TUYẾN PHỐ TRUNG TÂM HÀ NỘI VÀ TP.HCM ĐÊM GIÁNG SINH

Lễ đón Giáng sinh diễn ra vào lúc 0h ngày 25/12, tuy nhiên ngay sau bữa cơm tối, hàng nghìn người dân Hà Nội đã sớm đổ về trung tâm thủ đô vui chơi. Thời tiết không quá lạnh, chỉ 18 độ C giúp các gia đình, giới trẻ thoải mái thưởng ngoạn không khí Noel một cách ấm áp. Trong khi đó, tại TP.HCM, các tuyến đường hướng về phố đi bộ Nguyễn Huệ bị kẹt cứng xe cộ, người dân di chuyển khó khăn. Ảnh: Thạch Thảo.

NHÀ THỜ LỚN HÀ NỘI SÔI ĐỘNG TRONG NGÀY CHÍNH LỄ GIÁNG SINH

8h sáng 25/12, hàng nghìn người tập trung bên trong và ngoài Nhà thờ Lớn để vui chơi Giáng sinh. Trong đó, rất đông giáo dân có mặt để tham dự Thánh lễ đại triều - một trong hai lễ quan trọng nhất của đạo Thiên Chúa. Khi đoàn rước vào đến Chính tòa, ca đoàn Gioan ngân vang bài Thánh ca “Chính chúa chọn con” đầy trang nghiêm để thể hiện lòng thành kính. Ảnh: Thạch Thảo.

BIỂU CẢM CỦA HLV PARK HANG-SEO BÊN NGOÀI ĐƯỜNG BIÊN TRẬN VIỆT NAM - MALAYSIA

Từ cáu gắt, quyết liệt chỉ đạo học trò cho đến phàn nàn rồi có lúc phải cười phì với cách điều hành của trọng tài là những biểu cảm trên gương mặt HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo trong trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia. Ảnh: Hoàng Hà.

QUÂY QUẦN ĂN LẨU NGOÀI PHỐ XEM TRẬN VIỆT NAM - MALAYSIA

Tối 27/12, đội tuyển Việt Nam gặp tuyển Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2022. Nhiều nhà hàng, quán xá tại Hà Nội đông kín khách tới ăn và cổ vũ trận đấu thứ 2 của thầy trò Park Hang-seo tại giải. Ảnh: Nguyễn Huế.

Tin nổi bật