Tờ The Hill dẫn lời ông Kennedy nói trong cuộc phỏng vấn với kênh Podcast “All-In” cho biết, ứng viên Cộng hòa Donald Trump nếu tái đắc cử vào tháng 11 tới sẽ khiến mọi người chứng kiến “một vị Tổng thống rất khác biệt so với những gì ông ấy từng thể hiện trong nhiệm kỳ đầu tiên”.

Trump 1111.jpg
Ông Donald Trump và ông Robert F Kennedy Jr. Ảnh: Fox 7/ Youtube

“Tôi nghĩ rằng ông ấy đã lột xác thành một người khác. Ông Trump đã nói với tôi nhiều điều thú vị về những sai lầm mà bản thân ông ấy đã phạm phải trong nhiệm kỳ trước”, ông Kennedy cho biết.

“Tôi nghĩ ông Trump đang quan tâm tới di sản của bản thân, khi ông ấy muốn để lại một số thành tựu và muốn làm cho nước Mỹ tốt đẹp hơn. Như mọi người thấy, ông Trump đang biết lắng nghe nhiều tiếng nói hơn”, vị chính trị gia này nói thêm.

Những phát biểu trên của ông Kennedy được đưa ra chỉ một tuần sau khi chính trị gia này quyết định dừng chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ và quay sang ủng hộ ông Trump.

Là con trai của cố Thượng nghị sĩ Mỹ Robert F Kennedy và là cháu trai của cố Tổng thống John F Kennedy, nên ông Robert F Kennedy Jr xuất thân từ gia đình nổi tiếng nhất trong nền chính trị của đảng Dân chủ. Do vậy, quyết định ủng hộ một ứng viên tổng thống tới từ đảng Cộng hòa của ông Kennedy đã khiến cho một số người thân phẫn nộ.