ảnh vibe.com
Ảnh: Vibe.com

Theo People, ông Trump, 78 tuổi, đã tham gia một cuộc phỏng vấn trực tuyến với tỷ phú Elon Musk trên mạng xã hội X hôm thứ Hai (12/8). Trong cuộc trò chuyện, cựu Tổng thống Mỹ gọi bà Kamala Harris, 59 tuổi là nhà lãnh đạo "tệ hại" rồi sau đó chuyển chủ đề, tập trung vào tác phẩm nghệ thuật về đối thủ của ông đang được sử dụng trên trang bìa mới của tạp chí Time. 

Ông Trump nói: "Tôi đã thấy một bức ảnh của Kamala Harris trên tạp chí Time hôm nay. Bà ấy giống nữ diễn viên xinh đẹp nhất từng sống. Thực ra, bà ấy trông giống cựu đệ nhất phu nhân vĩ đại của chúng ta - Melania. Bà ấy không giống Kamala Harris. Nhưng tất nhiên, bà ấy là một phụ nữ xinh đẹp, vì vậy chúng ta sẽ dừng lại ở đó". 

Trong suốt cuộc phỏng vấn, ông Trump còn gọi sai tên bà Harris và trong phần nói về ngoại hình của đối thủ ở đảng Dân chủ, ông còn gọi bà là "Camilla".

kamala harris

Bức chân dung của ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Kamala Harris đăng trên tạp chí Time, được họa sĩ Neil Jamieson vẽ dựa trên một hình ảnh thực tế.

Bà Kamala Harris xuất hiện trên trang bìa tạp chí Time số ra ngày 12/8 trong một bài báo kể chi tiết về sự thăng tiến nhanh chóng của bà với tư cách là nhà lãnh đạo mới của Đảng Dân chủ.

Bài báo có đoạn: "Trong vòng một tuần, bà Harris đã xóa bỏ sự thống trị của ông Trump trong các cuộc thăm dò tại những bang chủ chốt, biến chiến thắng áp đảo thành cuộc đua song mã". 

Sau cuộc phỏng vấn với ông Trump, tỷ phú Elon Musk cho hay, ông sẽ rất vui được tổ chức một cuộc trò chuyện với bà Harris trên mạng xã hội X dù chiến dịch của nữ ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ đã chỉ trích ông.