Trong 3 ngày 11 - 12 - 13/8, sự kiện thu hút hơn 1.300 bạn nhỏ cùng gia đình tham gia. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chiến lược hợp tác giữa Công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh - đơn vị phân phối nhãn hàng Pororo tại Việt Nam và Aeon Mall Việt Nam.

Chương trình đã mở ra một không gian vui chơi, vận động thể chất thú vị cho các bé. Các bạn nhỏ được thử thách sự khéo léo bằng cách điều khiển xe Scooter vượt qua các chướng ngại vật trên chặng đua để về đích. Tâm điểm thu hút là màn xuất hiện dễ thương, vui nhộn của chú chim cánh cụt Pororo và sư tử Hado. 

Tại chương trình, bố mẹ và các bé không chỉ có những trải nghiệm đáng nhớ mà còn nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. 

 Những phần quà thú vị được gửi tới các bạn nhỏ sau phần thi

Ngoài tham gia trò chơi vận động với các thử thách vượt chướng ngại vật, trẻ tham dự còn được uống thử thỏa thích sữa Pororo, nước trái cây Pororo và rong biển ăn liền Pororo. 

 Các bé uống thử nước trái cây Pororo

Sự kiện “Scooter Contest - Bứt phá tốc độ” mong muốn tạo nên những trải nghiệm gắn kết cho các thành viên trong gia đình, cùng các bạn nhỏ nạp năng lượng, chuẩn bị cho năm học mới. 

Đặc biệt, sự kiện cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Aeon Mall Việt Nam và Pororo Mall Việt Nam. Sau thời gian dài nỗ lực tìm kiếm thị trường, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, hiện sản phẩm của Pororo đã có ở tất cả các Aeon Mall trên cả nước với đa dạng sản phẩm: sữa nước dinh dưỡng, sữa hạt dinh dưỡng, rong biển ăn liền... 

Sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa Pororo Mall Việt Nam và Aeon Mall Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Hương Thu - đại diện công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh cho biết, việc hợp tác với Aeon Mall là một dấu mốc để Thành Bảo Minh mở rộng thị trường, tiến sâu vào các siêu thị lớn trên toàn quốc và các quốc gia khu vực, thực hiện mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhập khẩu và phân phối về thức uống - đồ ăn dinh dưỡng cho trẻ em.

Công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh

Văn phòng đại diện: Tầng 3, tòa nhà PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 024.23479797

Website: www.thanhbaominh.vn 

Email: lienhe@thanhbaominh.vn 

Hồng Nhung