Đọ sức Âm nhạc đã kết thúc một năm
phát sóng vào tối 13/3,
nhưng dư
âm về game show vui nhộn, tươi trẻ và sáng bừng sức sống này
vẫn còn
khiến nhiều khán giả luyến tiếc.
Đọ sức Âm nhạc đã kết thúc một năm phát sóng vào tối 13/3,
nhưng dư
âm về game show vui nhộn, tươi trẻ và sáng bừng sức sống này
vẫn còn
khiến nhiều khán giả luyến tiếc.
Đọ Sức Âm Nhạc là phiên bản Việt hóa đầu tiên ở Việt Nam và Đông
Nam Á
của game show nổi tiếng The Fever. Chương trình do công ty BHD và
Đài
Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện, phát sóng tập đầu tiên
vào
ngày 21/3/2012 trên HTV7, với tài sự tài trợ của nhãn hàng
nước cam
ép Tropicana Twister (thuộc Pepsico Vietnam) - đơn vị đã từng đồng
hành
với rất nhiều game show âm nhạc nổi tiếng.
Điểm hấp dẫn của Đọ sức Âm nhạc so với những chương trình
truyền
hình khác đó là sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, những gương
mặt nổi
tiếng ở các lĩnh vực khác nhau. Mỗi một tập, chương trình quy
tụ 8
nghệ sỹ tham gia (4 Nam, 4 Nữ) và sau mỗi tuần, chương trình lại
mời 8
nghệ sỹ mới. Sự thay đổi này đã mang đến sự mới mẻ và thích
thú
cho khán giả.
Ngoài sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, sự đa dạng, phong phú về
luật
chơi của Đọ sức Âm nhạc cũng là một trong những điểm hấp dẫn
của
chương trình. Thông qua 5 vòng thi như: Nghe nhạc - Gọi tên, Từ điển
âm nhạc,
Thử làm nhạc công, Từ khóa, Cẩn thận với DJ, khán giả không chỉ được
thưởng
thức giọng hát của các nghệ sỹ mà còn được chứng kiến những
cuộc
tranh tài sôi động và hài hước.
Với những mới mẻ và khác biệt này, Đọ sức Âm nhạc dù lên sóng
ngay trong
thời điểm bùng nổ của game show và chương trình truyền hình thực tế
nhưng trong
suốt 1 năm phát sóng, chương trình đã nhận được rất nhiều sự yêu mến
của
khán giả và trở thành một trong 10 chương trình có rating cao
nhất của
HTV7.
Thu Hằng