Đọ sức Âm nhạc đã kết thúc một năm phát sóng vào tối 13/3, nhưng dư âm về game show vui nhộn, tươi trẻ và sáng bừng sức sống này vẫn còn khiến nhiều khán giả luyến tiếc.

Đọ Sức Âm Nhạc là phiên bản Việt hóa đầu tiên ở Việt Nam và Đông Nam Á của game show nổi tiếng The Fever. Chương trình do công ty BHD và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện, phát sóng tập đầu tiên vào ngày 21/3/2012 trên HTV7, với tài sự tài trợ của nhãn hàng nước cam ép Tropicana Twister (thuộc Pepsico Vietnam) - đơn vị đã từng đồng hành với rất nhiều game show âm nhạc nổi tiếng.


Điểm hấp dẫn của Đọ sức Âm nhạc so với những chương trình truyền hình khác đó là sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, những gương mặt nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau. Mỗi một tập, chương trình quy tụ 8 nghệ sỹ tham gia (4 Nam, 4 Nữ) và sau mỗi tuần, chương trình lại mời 8 nghệ sỹ mới. Sự thay đổi này đã mang đến sự mới mẻ và thích thú cho khán giả.



Ngoài sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, sự đa dạng, phong phú về luật chơi của Đọ sức Âm nhạc cũng là một trong những điểm hấp dẫn của chương trình. Thông qua 5 vòng thi như: Nghe nhạc - Gọi tên, Từ điển âm nhạc, Thử làm nhạc công, Từ khóa, Cẩn thận với DJ, khán giả không chỉ được thưởng thức giọng hát của các nghệ sỹ mà còn được chứng kiến những cuộc tranh tài sôi động và hài hước.

Với những mới mẻ và khác biệt này, Đọ sức Âm nhạc dù lên sóng ngay trong thời điểm bùng nổ của game show và chương trình truyền hình thực tế nhưng trong suốt 1 năm phát sóng, chương trình đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả và trở thành một trong 10 chương trình có rating cao nhất của HTV7.

Thu Hằng