Họ là những người phụ nữ có tài, nổi tiếng và vô cùng hấp dẫn. Dù đã là mẹ nhưng họ vẫn luôn biết cách để chinh phục công chúng và liên tục gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.
Siêu mẫu Heidi Klum luôn được coi là hình mẫu tuyệt vời của một người phụ nữ luôn biết cân bằng sự nghiệp của một siêu mẫu, doanh nhân bận rộn và đời sống làm mẹ. Dù rất bận rộn nhưng Heidi luôn dành thời gian chăm sóc và đi chơi với 4 đứa con. Thậm chí cô còn chia thời gian ra để đón các con ở các lớp học.
Sinh con năm 2007, Salma Hayek nhanh chóng trở lại với công việc. Mặc dù vậy nữ diễn viên gợi cảm có chia sẻ rằng cô sinh ra là để làm mẹ và làm vợ, rằng có không được làm việc nữa thì cô cũng vẫn cảm thấy hạnh phúc. 
Tác giả của series Harry Potter, J.K. Rowling đã từng có quá khứ đau buồn cách đây 20 năm. Sau khi chia tay với chồng, bà từng bị trầm cảm, thậm chí đã từng tìm đến cái chết khi rơi vào tình cảnh không có việc làm. Tuy nhiên, sau đó bà đã nhanh chóng nhận ra mục đích sống, quyết tâm làm lại cuộc đời để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho con gái mình. Ngay sau đó, J.K. Rowling đã hiện thực hóa quyết tâm của mình bằng cách hoàn thành cuốn tiểu thuyết đầu tiên mà sau đó nổi tiếng toàn cầu với vô số giải thưởng.
 Victoria Beckham hiếm khi xuất hiện một mình mà không có 1 trong 4 đứa con của mình bên cạnh. Tuy bận rộn với vai trò làm mẹ nhưng Vic vẫn phát triển được sự nghiệp riêng. Làm mẹ cũng mang đến nhiều cảm hứng cho Vic. Kể từ khi có con, cô đã phát hành album solo, viết hai cuốn sách và cho ra thương hiệu thời trang riêng.
Không chỉ được biết đến với sự nghiệp điện ảnh thành công với những vai diễn ấn tượng và tượng vàng Oscar, Kate còn nổi tiếng là người mẹ rất quấn con. Cô luôn dành thời gian cho chúng bởi với cô, con cái là thứ quan trọng nhất. Kate cũng là người đi tiên phong trong việc phản đối những phụ nữ chạy theo những giá trị ảo mà quên đi con cái.
Trong khi hầu hết các nữ diễn viên ở Hollywood cố gắng mua cho con mình bất kể thứ gì chúng muốn thì Kate Hudson lại tỏ ra là một bà mẹ nghiêm khắc. Cô không bao giờ nuông chiều con cái và mua cho con bất kể thứ gì chúng yêu cầu. Từng được nuôi dưỡng trong môi trường hà khắc, nữ diễn viên sinh năm 1979 này cũng nuôi dạy các con như cách mình đã lớn lên.
Reece Witherspoon là một diễn viên bận rộn với các dự án phim dày đặc, một công ty sản xuất phim riêng cần cô điều hành và cả hai đứa con nhỏ. Reece Witherspoon từng thừa nhận rằng cô luôn tìm cơ hội để có cách nuôi con khác biệt với những phụ nữ khác. Ngoài phim ảnh và gia đình, cô còn tham gia hỗ trợ cho tổ chức Save the Children. Reece nhận lời làm đại sứ cho mỹ phẩm Avon để hỗ trợ cho chiến dịch chống bạo hành gia đình và ung thư vú.
Jennifer Garner vừa sinh đứa con thứ ba cho Ben Affleck. Ngôi sao phim "Bí danh" luôn nổi lên là một phụ nữ chăm lo cho gia đình và một bà mẹ tuyệt vời. Dù bận rộn với con gái nhưng cô vẫn luôn theo đuổi các vai diễn, cả điện ảnh lẫn nhạc kịch mà gần đây nhất là các phim Juno, Valentine’s Day và vở Cyrano de Bergerac trên sân khấu Broadway.
Phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama cũng nổi tiếng là một bà mẹ mẫu mực. Tuy vậy, Michelle cũng dành rất nhiều thời gian để đồng hành với chồng cũng như tham gia các chiến dịch bảo vệ sức khỏe trẻ em.
Sau khi sinh Max và Emme, J-Lo vẫn dành rất nhiều năng lượng cho công việc. Ngôi sao 42 tuổi phát hành album thứ 7, làm giám khảo của cuộc thi American Idol và đảm nhiệm một vai diễn ấn tượng trong bộ phim hài lãng mạn The Back-up Plan. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng gợi cảm này còn tham gia chiến dịch từ thiện để quyên tiền cho bệnh viện nhi Los Angeles chỉ 7 tháng sau khi sinh con.
Hoàng Vy