Hãy cùng điểm qua 10 chiếc mô tô tuyệt vời nhất mà hãng này từng sản xuất.

 Indian Roadmaster

{keywords}
 Indian Roadmaster. (Ảnh: Hotcars)

Indian Roadmaster được giới thiệu lần đầu vào năm 2014, là dòng xe Touring với trọng lượng 422 kg, trang bị động cơ Thunderstroke 111 và cung cấp mô-men xoắn 161 Nm. Chiếc xe có các tính năng như túi yên khóa từ xa và kính chắn gió chỉnh điện Horizon.

Phiên bản Roadmaster 2021 trang bị động cơ Thunderstroke 116 V-Twin, với không gian chở hàng lên tới 140 lít, phù hợp cho những chuyến phiêu lưu dài. Ngoài ra, chiếc xe còn đi kèm những tính năng cao cấp như khởi động không cần chìa khóa, điều khiển hành trình, ghế ngồi bọc da có chức năng sưởi và loa công suất cao cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Indian Springfield

{keywords}
 Indian Springfield. (Ảnh: Hotcars)

 

Indian Springfield được ra mắt vào năm 2016 như một chiếc mô tô “bagger” nhưng vẫn mang một vài nét của mẫu xe touring. Khung xe của Springfield được thiết kế lại chịu tải trọng lớn hơn khoảng 370 kg.

Indian Springfield 2021 sử dụng khung nhôm đúc nhẹ, được thiết kế để cải thiện khả năng xử lý. Xe được cung cấp sức mạnh đến từ động cơ 116 tuyệt vời cùng tùy chọn 3 chế độ lái bao gồm: Tour, Standard và Sport.

Indian Challenger Dark Horse

{keywords}
Indian Challenger Dark Horse. (Ảnh: Hotcars)

Indian Challenger Dark Horse 2021 sử dụng động cơ V-Twin sản sinh công suất 122 mã lực và mô-men xoắn 174 Nm, toát lên vóc dáng “chỉ huy” đầy dũng mãnh.

Có rất nhiều tính năng hấp dẫn đến từ Indian Challenger Dark Horse 2021 như: khả năng kiểm soát lực kéo, mô-đun Bosch IMU 6 trục, phanh Brembo, giảm xóc Fox phía sau có thể điều chỉnh thủy lực, màn hình Ride Command 7 và hệ thống âm thanh cao cấp.

Indian Roadmaster Dark Horse phiên bản giới hạn Jack Daniel’s

{keywords}
Indian Roadmaster Dark Horse phiên bản giới hạn Jack Daniel’s. (Ảnh: Hotcars)

Phiên bản giới hạn của Jack Daniel's Indian Springfield Dark Horse được lấy cảm hứng từ những loại rượu whisky hảo hạng của Jack Daniel’s. Chiếc xe có ghi đông 12 inch đi kèm túi yên đặc biệt và các tính năng cao cấp khác.

Cung cấp sức mạnh cho Indian Roadmaster là khối động cơ Thunder Stroke 116 V- Twin, dung tích 1.890cc sản sinh công suất cực đại 93 mã lực và mô-men xoắn lên tới hơn 170 Nm. Ngoài ra, nó còn được gắn huy hiệu đặc biệt của Jack Daniel và đi kèm hai tùy chọn màu sơn là Heavy Metal Crystal và Thunder Black Vivid Crystal.

Indian Chieftain

{keywords}
Indian Chieftain. (Ảnh: Hotcars)

Indian Chieftain được ra mắt công chúng vào năm 2014. Nó được trang bị động cơ Thunderstroke 111, tạo ra mô-men xoắn 161 Nm. Điểm thu hút của Indian Chieftain là màu sơn của nó, bao gồm: màu đen Thunder, màu xanh Springfield và màu đỏ Indian Motorcycle Red.

Thiết kế của Indian Chieftain 2021 hết sức lôi cuốn với những đường nét uyển chuyển nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ.

 Indian Scout

{keywords}
 Indian Scout. (Ảnh: Hotcars)


Indian Scout chính là chiếc mô tô tiên phong của Indian Motorcycles ra đời vào đầu những năm 20 và được thiết kể bởi huyền thoại Charles B. Franklin, cũng là người đóng vai trò thiết kế cho mẫu Indian Chief nguyên bản.

Indian Scout 2021 được trang bị động cơ V-Twin dung tích 1133cc cùng với tất cả những tiện nghi hiện đại nhất mà người đam mê mô tô mong muốn như: tiêu chuẩn ABS – hệ thống chống bó cứng phanh, phun xăng điện tử, cổng USB tích hợp cùng các tính năng khác.

 Indian Four

{keywords}
 Indian Four. (Ảnh: Hotcars)

Indian 401 xuất hiện vào cuối những năm 20, tiếp theo là sự ra đời của Indian Ace. Nó đã được cập nhật với phuộc nhíp trailing link và lò xo lá hình elip. Phiên bản Indian 402 ra mắt vào năm sau đó với bộ khung được nâng cấp hơn.

Năm 1936, động cơ "upside down" bắt đầu được sử dụng nhưng không chiếm lĩnh được thị trường. Năm 1940, ​​Indian Four nổi bật hơn với chắn bùn mới và bánh xe 16 inch đi kèm lốp bóng.

Indian Chief

{keywords}
Indian Chief. (Ảnh: Hotcars)

Indian Chief sử dụng động cơ V-Twin dung tích 1000cc đi kèm cam kép, được thiết kế bởi Charles Franklin.

Có quá nhiều điểm yêu thích ở phiên bản Indian Chief 2022. Từ động cơ Thunderstroke cho đến thiết kế mạnh mẽ với những trang bị như: giảm xóc sau lộ thiên, chắn bùn nhấp nhô và khung ống thép hàn.

Indian Scout Sixty

{keywords}
 Indian Scout Sixty. (Ảnh: Hotcars)

Indian Scout Sixty được mệnh danh như một chiếc tàu chiến hạng trung tốt nhất vào năm 2016 bởi sức hút đến từ thiết kế gầm thấp của nó. Scout Sixty không chỉ dẫn lối những chuyến đi tuyệt vời mà còn mang lại sự tự tin cho người điều khiển chúng.

Scout Sixty 2021 được trang bị động cơ V-Twin dung tích 1000cc, sản sinh công suất 78 mã lực. Nó không có nhiều sức mạnh như Scout nhưng nó lại dễ điều khiển hơn.

Scout Bobber

{keywords}
Indian Bobber. (Ảnh: Hotcars)

Indian Scout Bobber là chiếc xe với kiểu dáng hầm hố được trang bị động cơ V-Twin 1.133cc. Nó có thiết kế gầm thấp với chiều cao yên xe 25,6 inch hoàn hảo và khoảng sáng gầm xe là 5,1 inch.

Indian Motorcycles chắc chắn đã sản xuất những mẫu xe tuyệt đẹp, trong đó có Scout Bobber. Thực sự không thể bỏ qua chiếc Scout nguyên bản, Indian Four hay một số mẫu xe mới nhất như Indian Challenger Dark Horse hoặc Indian Springfield.

Phương Ánh (theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những chiếc ô tô Mỹ nhanh nhất từng được sản xuất

Những chiếc ô tô Mỹ nhanh nhất từng được sản xuất

Các nhà sản xuất ô tô Mỹ đã chế tạo một số mẫu xe nhanh nhất mà thế giới từng thấy.