Dưới đây là 10 điều tồi tệ nhất mà bạn có thể mắc khi đang làm chuyện ấy. Nếu có thể, bạn hãy hạn chế tối đa những “sự cố” này để vui cho đến cuối trận!

1. Khóc

Khi bạn buồn và căng thẳng thì việc làm “chuyện ấy” có thể giúp bạn giải tỏa tâm trạng. Vậy nên, chẳng có lý do gì để bạn phải khóc sụt sùi cả. Điều này chỉ làm cho bạn tình của bạn bị mất hứng và mọi chuyện tồi tệ hơn mà thôi.

2. Cười

Hãy làm chuyện ấy thật tự nhiên, nhưng sẽ là bất bình thường khi đang làm “chuyện ấy” mà bạn cười phá lên hay tỏ ra vui vẻ qua những tiếng cười. Nếu bạn và người ấy thực sự đang tan chảy vào nhau, bạn chỉ cần im lặng và nhìn vào mắt người ấy để biết người ấy hạnh phúc đến nhường nào. Bên cạnh đó, các cử động tự nhiên thiếu kiểm soát trên cơ thể và tay chân, giọng nói cũng đủ để bạn sexy rồi. Suy cho cùng, tiếng cười có thể là bằng chứng rõ ràng nhất tố cáo bạn hoặc người ấy đang cố tình diễn kịch trên giường.

3. Xem đồng hồ và điện thoại

{keywords}

Bạn không nên nhìn đồng hồ hay xem điện thoại khi cả hai đang cùng cố gắng để “lên đỉnh” cùng nhau. Những việc này có thể khiến bạn tình của bạn bị “mất hứng” vui vẻ tức thì và khó để làm lại từ đầu. Nếu có thể, tốt nhất bạn nên tắt điện thoại để không bị làm phiền.

4. So sánh mình hoặc bạn tình của mình với người khác

Bạn và người ấy có thể cùng xem một bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc phim “sex”, nhưng hãy cố gắng đừng tỏ thái độ so sánh. Bạn tình của bạn hoặc chính bạn có thể cảm thấy thất vọng về mình hoặc người ấy. Kết quả là…cả hai cùng mất hứng.

5. Thú nhận hay phanh phui chuyện xấu

Bạn tuyệt đối không nên thú nhận hay cố phanh phui một chuyện xấu khi đang vui vẻ cùng người ấy. Lý do cũng không có gì khác ngoài chuyện bị cụt hứng.

6. Lên kế hoạch cho bữa tối

Quy tắc là khi “vui vẻ” bạn hãy tập trung vào việc “vui vẻ”, còn chuyện bữa tối thì để sau đó, hoặc lúc khác.

7. Xì hơi

Đây là điều cấm kỵ bạn nên kìm hãm lại, nếu có thể. Lý do đơn giản bởi vì cả bạn và người ấy sẽ cảm thấy hơi xấu hổ ngay sau đó.

8. Vào Facebook hay Twitter

Cũng giống như việc bạn vào điện thoại hay xem đồng hồ, các hoạt động này khi đang làm tình có thể làm bạn tình của bạn thấy buồn vì bạn đã ngừng “cuộc chơi” ở giữa chừng. Thậm chí, người ấy có thể vị tổn thương và hiểu lầm rằng bạn bị miễn cưỡng hoặc không cuồng nhiệt.

9. “Diễn kịch”

{keywords}

Bạn đừng cố gắng “diễn kịch” hay giả vờ lên đỉnh bằng những tiếng cười hay tiếng kêu ú ớ với tiếng thở đều đặn. Người ấy sẽ phát hiện ra sớm và cả hai sẽ sớm tàn “cuộc vui”. Thay vì vậy, hãy nói rõ lý do và dừng lại nếu bạn không muốn.

10. Quá căng thẳng

Sự quá căng thẳng rất không tốt để hai người cùng đạt được cực khoái. Hãy loại bỏ sự căng thẳng ra khỏi đầu óc bạn bằng những cái vuốt ve mơn trớn trên cơ thể hay trò truyện trước đó. Đảm bảo sau đó mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn!

(Theo Congluan.vn)