10 lý do giúp Touch English! ‘chinh phục’ trẻ mầm non

Sát với tâm lý tuổi mầm non, lồng ghép các hoạt động mang đậm bản sắc Việt, kết hợp sự hỗ trợ của công nghệ… là một số yếu tố khiến bộ sản phẩm “Touch English!” tạo được hứng thú cho các bé mầm non với tiếng Anh.

Sát với tâm lý tuổi mầm non, lồng ghép các hoạt động mang đậm bản sắc Việt, kết hợp sự hỗ trợ của công nghệ… là một số yếu tố khiến bộ sản phẩm “Touch English!” tạo được hứng thú cho các bé mầm non với tiếng Anh.

Đặt ra cho mình sứ mệnh là phải giải quyết được những khó khăn trong việc giúp các bé mầm non có được công cụ học tiếng Anh trực quan sinh động và hiệu quả nhất, trung tâm Tiếng Anh Vietkindertech đã cho ra bộ sản phẩm "Bé Giỏi Tiếng Anh" - bộ giáo trình tiếng Anh chuyên biệt dành cho các bé từ 3 - 6 tuổi.

Bộ sản phẩm "Bé Giỏi Tiếng Anh" không chỉ giúp các con dễ dàng có những cảm nhận, tăng cường sự yêu thích với tiếng Anh mà còn giúp các con có được nền tảng cơ bản trong suốt quá trình học tập sau này.

{keywords}
Con vui học tiếng Anh cùng “Touch English!”

Dưới đây là 10 lý do quan trọng khiến cho bộ sản phẩm "Bé Giỏi Tiếng Anh" hay còn được gọi là “Touch English!” được tin dùng bởi hầu hết các giáo viên và phụ huynh tại các trường mầm non hiện nay.

1. "Touch English!" được thiết kế dành riêng cho trẻ mầm non Việt Nam, bám sát đặc điểm phát triển tâm lý cũng như khả năng nhận thức, tiếp thu ngôn ngữ mới của trẻ Việt Nam.

2. “Touch English!” được nghiên cứu, biên soạn và thẩm định bởi các chuyên gia Tiếng Anh mầm non từ trường cao đẳng sư phạm trung ương (lý luận học tiếng anh mầm non) và các thầy cô giảng dạy tiếng anh trực tiếp cho trẻ tại trường mầm non (thực tiễn giảng dạy tiếng anh mầm non). Do đó, bộ chương trình có sự phối kết hợp hài hòa giữa lý luận và thực tiễn.phù hợp cho trẻ em và các thầy cô giảng dạy tiếng anh mầm non.

3. “Touch Engish!” được lồng ghép các chủ đề, hoạt động mang đậm bản sắc Việt Nam như tìm hiểu về món ăn Việt Nam, lễ hội Việt Nam như Tết cổ truyền, Tết trung thu,…

4. “Touch English!” là chương trình thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng giáo dục kết hợp với công nghệ. Bộ phần mềm học liệu điện tử tương tác thông minh với 177 trò chơi được update liên tực giúp thầy cô hoàn toàn có thể sử dụng để giảng dạy, tổ chức thi đua trên lớp bằng màn chiếu, máy tính vô cùng tiện lợi và hấp dẫn.

{keywords}

5. “Touch English!” là một trong số ít các chương trình được thiết kế riêng biệt cho 5 độ tuổi mầm non: 18 - 24 tháng, 24 - 36 tháng, 3 - 4 tuổi, 4 - 5 tuổi, 5 - 6 tuổi. Chương trình sau có sự kế thừa từ chương trình trước với nội dung phát triển, mở rộng vốn từ và cấu trúc Tiếng Anh cho trẻ, giúp trẻ học theo 1 thể thống nhất và hoàn thiện.

6. Học liệu điện tử của bộ sản phẩm “Touch English!” sử dụng hoàn toàn phát âm chuẩn của người bản xứ, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm phù hợp với trẻ mầm non.

7. Chương trình “Touch English!” giúp giáo viên dễ dàng trong việc thiết kế nội dung, hoạt động trong giờ học mà vẫn đảm bảo tính tích cực, sáng tạo, linh hoạt.

8. Chương trình “Touch English!” được thiết kế đầy đủ, toàn diện bao gồm: sách giáo khoa - classbook, minibook theo chủ để, storybook theo lưa tuổi, học liệu điện tử, flashcard, poster, CD thơ - truyện - bài hát, bút chấm đọc…

9. Mỗi chương trình theo lứa tuổi của “Touch English!” đều đi theo những chủ đề, chủ điểm quen thuộc gần gũi với trẻ trong cuộc sống như Family, Greetings, Ability, Shape, Color, Animal, Flower,

10. “Touch English!” được đầu tư và hỗ trợ trực tiếp từ trung tâm Tiếng Anh Vietkindertech với cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao.

{keywords}

Cùng tìm hiểu thông tin và các hoạt động của “Touch English!” tại:

https://www.facebook.com/TouchEnglish.vn?fref=ts

http://touchenglish.vn/vi/

Tấn Tài

tin nổi bật

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 69% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Phú Thái Group hợp tác với BJC Thái Lan ra mắt thương hiệu Besico tại Việt Nam

Tháng 11/2022, Tập đoàn BJC ủy quyền sử dụng thương hiệu Besico - thương hiệu Thái Lan được yêu thích cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái tại Việt Nam triển khai, đưa ra các sản phẩm gia dụng chuẩn Thái và chất lượng đến thị trường Việt Nam.

Hàng Thùng Phương Mode - địa chỉ cho phái đẹp mê thời trang

Kể từ khi ra mắt, Hàng Thùng Phương Mode dần trở thành địa chỉ thu hút khách hàng yêu thích thời trang không chỉ ở Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.