Sát với tâm lý tuổi mầm non, lồng ghép các hoạt động mang đậm bản sắc Việt, kết hợp sự hỗ trợ của công nghệ… là một số yếu tố khiến bộ sản phẩm “Touch English!” tạo được hứng thú cho các bé mầm non với tiếng Anh.

Đặt ra cho mình sứ mệnh là phải giải quyết được những khó khăn trong việc giúp các bé mầm non có được công cụ học tiếng Anh trực quan sinh động và hiệu quả nhất, trung tâm Tiếng Anh Vietkindertech đã cho ra bộ sản phẩm "Bé Giỏi Tiếng Anh" - bộ giáo trình tiếng Anh chuyên biệt dành cho các bé từ 3 - 6 tuổi.

Bộ sản phẩm "Bé Giỏi Tiếng Anh" không chỉ giúp các con dễ dàng có những cảm nhận, tăng cường sự yêu thích với tiếng Anh mà còn giúp các con có được nền tảng cơ bản trong suốt quá trình học tập sau này.

{keywords}
Con vui học tiếng Anh cùng “Touch English!”

Dưới đây là 10 lý do quan trọng khiến cho bộ sản phẩm "Bé Giỏi Tiếng Anh" hay còn được gọi là “Touch English!” được tin dùng bởi hầu hết các giáo viên và phụ huynh tại các trường mầm non hiện nay.

1. "Touch English!" được thiết kế dành riêng cho trẻ mầm non Việt Nam, bám sát đặc điểm phát triển tâm lý cũng như khả năng nhận thức, tiếp thu ngôn ngữ mới của trẻ Việt Nam.

2. “Touch English!” được nghiên cứu, biên soạn và thẩm định bởi các chuyên gia Tiếng Anh mầm non từ trường cao đẳng sư phạm trung ương (lý luận học tiếng anh mầm non) và các thầy cô giảng dạy tiếng anh trực tiếp cho trẻ tại trường mầm non (thực tiễn giảng dạy tiếng anh mầm non). Do đó, bộ chương trình có sự phối kết hợp hài hòa giữa lý luận và thực tiễn.phù hợp cho trẻ em và các thầy cô giảng dạy tiếng anh mầm non.

3. “Touch Engish!” được lồng ghép các chủ đề, hoạt động mang đậm bản sắc Việt Nam như tìm hiểu về món ăn Việt Nam, lễ hội Việt Nam như Tết cổ truyền, Tết trung thu,…

4. “Touch English!” là chương trình thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng giáo dục kết hợp với công nghệ. Bộ phần mềm học liệu điện tử tương tác thông minh với 177 trò chơi được update liên tực giúp thầy cô hoàn toàn có thể sử dụng để giảng dạy, tổ chức thi đua trên lớp bằng màn chiếu, máy tính vô cùng tiện lợi và hấp dẫn.

{keywords}

5. “Touch English!” là một trong số ít các chương trình được thiết kế riêng biệt cho 5 độ tuổi mầm non: 18 - 24 tháng, 24 - 36 tháng, 3 - 4 tuổi, 4 - 5 tuổi, 5 - 6 tuổi. Chương trình sau có sự kế thừa từ chương trình trước với nội dung phát triển, mở rộng vốn từ và cấu trúc Tiếng Anh cho trẻ, giúp trẻ học theo 1 thể thống nhất và hoàn thiện.

6. Học liệu điện tử của bộ sản phẩm “Touch English!” sử dụng hoàn toàn phát âm chuẩn của người bản xứ, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm phù hợp với trẻ mầm non.

7. Chương trình “Touch English!” giúp giáo viên dễ dàng trong việc thiết kế nội dung, hoạt động trong giờ học mà vẫn đảm bảo tính tích cực, sáng tạo, linh hoạt.

8. Chương trình “Touch English!” được thiết kế đầy đủ, toàn diện bao gồm: sách giáo khoa - classbook, minibook theo chủ để, storybook theo lưa tuổi, học liệu điện tử, flashcard, poster, CD thơ - truyện - bài hát, bút chấm đọc…

9. Mỗi chương trình theo lứa tuổi của “Touch English!” đều đi theo những chủ đề, chủ điểm quen thuộc gần gũi với trẻ trong cuộc sống như Family, Greetings, Ability, Shape, Color, Animal, Flower,

10. “Touch English!” được đầu tư và hỗ trợ trực tiếp từ trung tâm Tiếng Anh Vietkindertech với cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao.

{keywords}

Cùng tìm hiểu thông tin và các hoạt động của “Touch English!” tại:

https://www.facebook.com/TouchEnglish.vn?fref=ts

http://touchenglish.vn/vi/

Tấn Tài