Vòng eo con kiến "siêu thực" của Seo Ye Ji gây sốt khi cô tham gia 'Điên thì có sao'. Với chiều cao 1,69 m, cân nặng 43 kg. Không chỉ sở hữu vòng eo siêu nhỏ, vóc dáng Seo Ye Ji được đánh giá đạt tỉ lệ vàng với thân hình mảnh mai, vòng một căng đầy và đôi chân dài thẳng. Nữ diễn viên chia sẻ cô có thân hình như vậy nhờ gen di truyền từ gia đình mà không phải ăn kiêng hay tập luyện hà khắc.

Ngoài giọng ca ấn tượng khi hát chính trong nhóm Blackpink, vòng eo con kiến của Rosé luôn là chủ đề thu hút nhiều người quan tâm.

Dù nữ thần tượng khẳng định số đo vòng eo không "thần thánh" như được đánh giá mà chỉ dừng ở 60 cm, nhưng ở góc nghiêng hay góc thẳng, vòng eo của Rosé vẫn thu hút vì không có chút mỡ thừa.

Trước khi tên tuổi phủ sóng truyền thông vì bị bắt nạt, cựu thành viên AOA - Mina nổi danh khắp các mặt báo nhờ vòng eo chỉ 48 cm. Cô được công chúng tung hô là người sở hữu vòng eo nhỏ nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Ngoài số đo vòng eo, cân nặng Mina cũng là đề tài gây tranh cãi khi cô công khai chỉ nặng 42,7 kg. Nhiều người cho rằng cô cần tăng cân để có sức khỏe hoạt động nghệ thuật.

Vòng eo thon gọn, săn chắc của Jennie (Blackpink) mới đây cũng gây sốt trong thời điểm quảng bá đĩa đơn Ice Cream và phát hành sách ảnh Summer Diary in Seoul.

Người hâm mộ cho rằng vòng eo nữ thần tượng nhỏ đến mức có thể nằm trọn trong hai lòng bàn tay. Với thế mạnh ngoại hình, Jennie thường xuyên diện trang phục khoe được vòng eo con kiến như croptop, váy bó sát,... cả trên sân khấu và đời thường.

Năm 2017, Wendy (Red Velvet) từng thu hút với vóc dáng "mình hạc xương mai" cùng vòng eo lộ xương sườn khi thực hiện vũ đạo. Lột xác từ ngoại hình mũm mĩm sang gầy nhỏ, cô chia sẻ đã trải qua chế độ ăn kiêng và tập luyện hà khắc như nhảy dây 10.000 cái để tiêu hao bữa sáng, chỉ uống một túi nước bí ngô cho bữa tối. Với số đo vòng eo 42 cm, Wendy là một trong những thần tượng có ngoại hình được ngưỡng mộ nhất.

Yoona (SNSD) sở hữu nhan sắc thuần khiết, thân hình mảnh mai và vòng eo thon gọn. Cô ghi dấu ấn ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất, dù đã bước sang tuổi 30,

Nữ thần tượng tiết lộ cô có tạng người gầy, ăn nhiều không béo, vòng eo chỉ nằm trong một tay ôm. Thân hình "cò hương" cùng vẻ đẹp tự nhiên giúp Yoona luôn góp mặt ở vị trí cao trong những bảng xếp hạng nhan sắc mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc.

Binne (Oh my girl) ghi điểm với người hâm mộ nhờ ngoại hình như bước ra từ truyện tranh và vòng eo siêu nhỏ khiến nữ thần tượng thường xuyên phải buộc áo, khâu lại váy để vừa cơ thể.

Cô từng áp dụng chế độ ăn kiêng gồm ức gà tăng cảm giác no lâu, duy trì một ngày nhiều hoạt động và ăn nhiều rau củ quả để tăng chất xơ, đào thải độc tố. Ngoài thực đơn ăn uống lành mạnh, nữ thần tượng uống nhiều nước, không ăn vặt, tập luyện thường xuyên để duy trì thân hình đáng mơ ước.

Momo (Twice) nổi tiếng là một trong những nữ thần tượng sở hữu thân hình không chút mỡ thừa cùng vòng eo thon nhỏ 56 cm săn chắc.

Trong một chương trình đài SBS, cô tiết lộ bí quyết để có vóc dáng như mơ là bài tập plank kết hợp xoay eo, tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, giúp cơ bụng lộ rõ múi. Nhờ chăm chỉ luyện tập, vòng eo nữ thần được nhận xét chuẩn tập gym chuyên nghiệp, hoàn hảo như người mẫu.

Ngoài Rosé và Jennie, "cỗ máy nhảy" Lisa thường xuyên thu hút sự chú ý của truyền thông khi diện croptop nhờ vòng eo nhỏ.

Cô được ngưỡng mộ khi có chiều cao 1,67 m, nặng 45 kg, vòng eo 51 cm. Dù không ăn kiêng, nữ thần tượng vẫn giữ được thân hình tỷ lệ vàng nhờ những bí quyết như ăn nhiều bữa nhỏ, tập nhảy thường xuyên,...

Hyomin là thành viên sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ nhất nhóm nhạc T-ara. Cô thường xuyên diện croptop, váy hở bụng để tôn lên thế mạnh ngoại hình đáng mơ ước. Thậm chí, Hyomin từng có ca khúc solo mang tên Nice body.

Nhờ vóc dáng không mỡ thừa, nữ thần tượng luôn khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe ảnh trên trang cá nhân và thường xuyên được chọn xuất hiện trên những tạp chí nổi tiếng.

Seo Ye Ji trong 'Điên thì có sao':

Dương Phạm

10 mỹ nhân 'không tuổi' xinh đẹp, tài năng làng giải trí Hàn

10 mỹ nhân 'không tuổi' xinh đẹp, tài năng làng giải trí Hàn

Không chỉ được yêu thích trong lĩnh vực nghệ thuật, nhiều sao Hàn khiến công chúng ngưỡng mộ vì sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn bất chấp thời gian.