Trong tháng 12, tổ chức phi chính phủ Lifestart Foundation (LSF) đã phối hợp với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Quảng Nam đến thăm và tặng những phần quà Tết sớm cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam).

Đây là hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ cộng đồng do LSF triển khai nhằm kịp thời hỗ trợ các em vượt qua khó khăn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hiện nay.

W-anh-1-1.jpeg
Đại diện tổ chức LSF trao tặng phần quà nhu yếu phẩm cho học sinh

Tại đợt này, đơn vị đã trao trực tiếp 100 suất quà cho 100 em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số Ca Dong đang theo học tại trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Trà Don, với mỗi suất gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, bột giặt, dầu gội và nhiều sản phẩm thiết yếu khác. Tổng các phần quà có giá trị hơn 42 triệu đồng.

W-anh-2-1.jpeg
Niềm vui của học sinh

Bà Karen Leonard – người sáng lập tổ chức Lifestart Foundation chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng những phần quà đầy ý nghĩa này sẽ phần nào giải quyết những khó khăn và vất vả trong cuộc sống mà gia đình các em học sinh đang gặp phải”.

W-anh-3-1.jpeg
Trao sữa cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh việc trao tặng nhu yếu phẩm, vừa qua, gần 1.500 ly sữa tươi cũng đã được tổ chức Lifestart Foundation trực tiếp trao tận tay đến 80 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (TX. Điện Bàn).