Tính đến hết thứ 7 ngày 07/11, Aeon Mall Long Biên đã đón hơn 1 triệu lượt khách chỉ sau 11 ngày mở cửa. Đây là con số ấn tượng thể hiện sức hút của trung tâm thương mại (TTTM) Nhật Bản với người dân thủ đô.

Mặc dù nằm khá xa trung tâm (phía bên kia cầu Vĩnh Tuy cách trung tâm 5km) nhưng những ngày qua TTTM Aeon Mall Long Biên vẫn thu hút được đông đảo khách hàng nhờ sở hữu mô hình vui chơi, giải trí, mua sắm mới lạ và dịch vụ đạt chuẩn Nhật Bản.

Sau ngày khai trương 28/10/20145, khu TTTM hoành tráng này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tại Hà Nội khi đón tiếp trung bình hơn 90,000 lượt khách mỗi ngày.Tính đến hết thứ 7 ngày 07/11 (sau 11 ngày mở cửa), đã có hơn 1 triệu lượt khách tới với Aeon Mall Long Biên.Riêng ngày khai trương 28/10, lượng khách đến với Aeon Mall Long Biên lên đến 160.000 lượt. Ngày thường con số này cũng đạt khoảng 60.000 đến 80.000 lượt khách.

Kỉ lục vào ngày Chủ nhật 08/11, AEON MALL Long Biên đã thu hút tới 200.500 lượt khách tham quan và mua sắm. Được biết vào tối qua, show thời trang Sakura Collection với sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo ngay tại sảnh TTTM làm cho không khí nơi đây càng thêm sôi động.

{keywords}
“Biển người” tại AEON MALL Long Biên trong những ngày cuối tuần.

Đại diện TTTM cho biết, thời điểm đông khách nhất tại Aeon Mall Long Biên là lúc 12 giờ trưa và sau 8 giờ tối, tập trung chủ yếu ở các khu vui chơi, ăn uống. Dãy người xếp hàng chờ mua sushi 5.000 đồng và sashimi ở tầng 1 ngày càng dài, trong khi trên tầng 3, các gian hàng ở khu ẩm thực cũng chật cứng người. Thậm chí nhiều cửa hàng đã phải thông báo tạm ngừng phục vụ vì quá tải.

Các khu vui chơi như Dream Games, T-CLB, CGV… dành cho giới trẻ cũng tương tự. Tại Aeon Mall Long Biên, ẩm thực và giải trí vẫn là hai khu vực thu hút lượng khách lớn nhất.

{keywords}
Khu vực ẩm thực trên tầng 3 đã kín chỗ.Ảnh được chụp lúc 12h trưa ngày Chủ nhật 08/11/2015.

{keywords}
Cùng vào thời điểm đó, khu vực trò chơi Dream Games rất đông đúc với các gia đình có trẻ nhỏ.

Lượng khách ngày càng đông khiến Ban quản lý trung tâm phải thường xuyên phát loa thông báo để người dân cẩn thận bảo quản tài sản cá nhân và trông giữ trẻ nhỏ. Đội ngũ nhân viên của Aeon Mall Long Biên cũng liên tục đi nhặt rác, lau dọn khắp các sảnh để giữ vệ sinh sạch sẽ cho cả tòa nhà.

Sức hút của Aeon Mall Long Biên không chỉ dừng lại ở trang thiết bị và dịch vụ Nhật mà còn bằng những hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc đem lại niềm vui cho khách hàng. Trong tháng 11, TTTM này liên tục tổ chức các event như Fashion show (08/11), Music Show với sự tham dự của nữ ca sĩ Thùy Chi (14/11), hay đặc sắc nhất là màn trình diễn đặc biệt Pikachu Show (21 và 22/11) với sự góp mặt của 10 chú mascot Pikachu đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, khuôn viên ngoài trời của Aeon Mall Long Biên với con đường ánh sáng rực rỡ và cây thông Noel ấn tượng cũng hứa hẹn thu hút nhiều khách hàng thích chụp ảnh, check-in.

{keywords}
Không gian ngoài trời vào buổi tối của Aeon Mall Long Biên.

Là TTTM thứ 3 và cũng là TTTM lớn nhất của Aeon tại Việt Nam, Aeon Mall Long Biên đang được kỳ vọng trở thành nơi mua sắm lý tưởng của người dân Hà Nội. Theo dự đoán, khu phức hợp này cũng sẽ tiếp tục đông kín người trong những ngày cuối tuần tới đây.

Đình Hùng