Trong tập 16, sau nhiều lần thả thính Nhi (Khả Ngân), Dũng (Tiến Lộc) đã sắp xếp một bữa tối để ngỏ ý hẹn hò với cô. Lúc này, Nhi đã biết Dũng đang hẹn hò với Thục Anh (Lương Thanh). Cô hỏi Dũng làm thế này liệu có sợ Thục Anh biết không nhưng Dũng vẫn tỏ vẻ dửng dưng.

Thấy vậy, Nhi đã thẳng thắn nói: "Quả nhiên là những người hay nói đạo lý, thường sống như… Thính bả thì đừng có thả lung tung, không có ngày anh tự nuốt rồi nghẹn phải bả của mình đấy sếp ạ”.

{keywords}

Khi Nhi chuẩn bị rời đi, Dũng (Tiến Lộc) nhấc máy gọi cho Thục Anh, bảo rằng có chuyện muốn nói. Hành động của Dũng khiến Nhi khá hoang mang.

{keywords}

Cũng trong tập này, Đăng, Long, Nhi và Thục Anh đều “lên đồ” để dự kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi của quán. Khi thấy Thục Anh xuất hiện đầy nữ tính với chiếc váy tím, Long (Trung Ruồi) ngẩn người nói với Đăng: “Như thế kia thì bảo làm người dưng làm sao?”.

{keywords}

Nghe vậy, Đăng (Thanh Sơn) bình thản nói: “Bình thường mà. Mày ấy, tập cách lãnh cảm với phụ nữ dần đi, như tao đây này”. Vừa nói xong, Nhi xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy khiến Đăng đơ người. 

{keywords}

Ở diễn biến khác, chú Tiến (NSƯT Quang Thắng) đã trở lại khu trọ và dường như đang lén lút trốn chạy một điều gì đó.

{keywords}

Chú Tiến trở về với mục đích gì và đang trốn tránh ai? Thục Anh sẽ phản ứng ra sao nếu biết chuyện người yêu mình có tình ý với Nhi? Chi tiết tập 16 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay 1/9, lúc 21h40 trên VTV3.

Phương Linh

Dàn diễn viên lầy lội hậu trường phim '11 tháng 5 ngày'

Dàn diễn viên lầy lội hậu trường phim '11 tháng 5 ngày'

Các diễn viên Thanh Sơn, Khả Ngân, Trung 'ruồi' ở hậu trường phim '11 tháng 5 ngày' cũng hài hước không kém trên màn ảnh.