Sau khi thấy Nhi (Khả Ngân) quá thân thiết với Trí (Bình An), Đăng vô cùng ghen tuông và ngày càng chủ động hơn. Trong tập 31, anh chủ động rủ Nhi đi ăn chè. Thoạt đầu, Nhi định từ chối nhưng về sau lại đồng ý đi để mua món chè mà Trí yêu thích. Điều này khiến Đăng (Thanh Sơn) lại càng khó chịu.

{keywords}

Vì Trí mới từ miền Nam ra nên Nhi đã đưa bạn về xóm trọ ở cùng. Tại xóm trọ, Trí và Long lại tay bắt mặt mừng. Cô Vân thấy vậy định để Trí ở ghép cùng Đăng và Long khiến Đăng phải nhanh chóng từ chối. Tuy nhiên, vì rất thích món quà của Nhi tặng để lấy lòng nên cô Vân đã quyết định để Trí ở cùng Đăng và cậu Tiến, còn Long ở ghép với người khác trong xóm.

{keywords}

Cũng trong tập này, Nhi đã bị cô Hoan “bắt bài” rằng vẫn quan tâm, lo lắng cho bố nhưng vì tự trọng mà không chịu xuống nước để xin lỗi bố. Cô Hoan (Anh Thơ) khuyên Nhi: “Yêu bố, thương bố thì hãy thể hiện ra đi”.

{keywords}

Đăng có chấp nhận để Trí ở cùng mình? Nhi có chịu nghe lời khuyên của cô Hoan để làm lành với bố? Tập 31 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 6/10 trên VTV3.

Phương Linh

Vân Dung hoang mang khi làm người tốt trong '11 tháng 5 ngày'

Vân Dung hoang mang khi làm người tốt trong '11 tháng 5 ngày'

Vân Dung chia sẻ khi nhận kịch bản '11 tháng 5 ngày' chị rất vật vã với vai diễn này bởi chưa đóng người tốt bao giờ nên không biết bắt đầu từ đâu.