Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia là giải đấu bóng đá trẻ nằm trong hệ thống thi đấu các giải quốc gia được VFF tổ chức thường niên, nhằm tạo điều kiện rèn luyện, nâng cao chuyên môn cho các cầu thủ trẻ, tạo nguồn lực kế cận cho tương lai, đồng thời đáp ứng với hệ thống thi đấu quốc tế của AFC và FIFA.

Tiếp nối thành công của mùa giải 2023, năm nay, Thái Sơn Nam tiếp tục đồng hành cùng VCK giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia trên cương vị nhà tài trợ chính.

u17 vff.jpeg
VCK có sự tham dự của 12 đội bóng, chia làm 3 bảng đấu. Ảnh: VFF

VCK giải bóng đá vô địch U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2024 có sự tham dự của 12 đội bóng được chia làm 3 bảng. Bảng A có sự hiện diện của Bà Rịa Vũng Tàu, PVF, SLNA và Đồng Tháp. Bảng B gồm Hà Nội, LPBank HAGL, TP.HCM, Tây Ninh. Bảng C có 4 đội Phù Đổng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thể Công Viettel và Becamex Bình Dương.

Các đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt, tìm ra 2 đội xếp Nhất, Nhì mỗi bảng và 2 đội xếp thứ Ba có thành tích tốt nhất vào chơi vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Các trận đấu thuộc VCK của giải được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu từ ngày 5/7 đến 17/7.