Nhân dịp ra mắt hai dòng sản phẩm mới Nghi Sơn Đa dụng và Nghi Sơn Premium, Công ty Xi măng Nghi Sơn đã triển khai chương trình “Mua xi măng nhận thẻ cào tham gia chương trình quay số trúng thưởng”. Theo đó, từ ngày 1/11 - 31/12/2020, khi khách hàng mua 30 tấn xi măng bao gồm 2 loại: Đa dụng và/hoặc Premium được nhận 1 thẻ cào tham gia chương trình quay số trúng thưởng xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp.

Buổi lễ quay số trúng thưởng được tổ chức ngày 22/1/2021 tại Văn phòng Chi nhánh công ty Xi măng Nghi Sơn TP.HCM đã tìm được 12 khách hàng may mắn trúng giải. Đại diện Chi nhánh Công ty và đại diện khách hàng đã lập biên bản xác nhận kết quả tại buổi lễ quay số.

{keywords}
 

Công ty xi măng Nghi Sơn thông báo kết quả chương trình Quay số trúng thưởng như sau:

{keywords}
 
{keywords}
 

Đại diện Xi măng Nghi Sơn đã gửi lời chúc mừng đến những khách hàng may mắn đã trúng giải thưởng của chương trình. Công ty dự kiến sẽ trao thưởng cho khách hàng may mắn ngày 29/1/2021. Theo đại diện công ty, khách hàng trúng thưởng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin, nếu thông tin sai lệch sẽ không được nhận thưởng.

{keywords}
 

Tại buổi lễ quay thưởng, ông Takumi Magara - Giám đốc chi nhánh Công ty Xi măng Nghi Sơn tại TP.HCM đã gửi lời cảm ơn các nhà phân phối, các khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Lễ quay số xác định trúng thưởng lần này cũng là dịp công ty tri ân khách hàng, mong muốn khách hàng sẽ luôn đồng hành trong hành trình phát triển và đổi mới.

Xi măng Nghi Sơn được nhiều đối tác tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng ổn định, thích hợp cho nhiều loại công trình. Hai dòng sản phẩm mới Nghi Sơn Đa dụng và Nghi Sơn Premium vừa ra mắt đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường với các ưu điểm vượt trội: cường độ cao, chất lượng ổn định, độ bền vững theo thời gian cùng với thiết kế bao bì bắt mắt, dễ nhận diện thương hiệu…

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website: http://www.nghison.com.vn/index.php

Ngọc Minh