Ngăn tủ tàng hình

Không gian thường bị bỏ quên dưới cầu thang là một nơi lý tưởng để tạo thành một ngăn kéo tủ cho gia đình. Đây là ngăn tủ được thiết kế bởi Ben Heog Architect để tạo thành không gian cất giày và các vật dụng khác. Với những chi tiết thiết kế đơn giản, bạn sẽ không biết có một ngăn tủ ẩn sau bức tường dưới cầu thang.

{keywords}
 


Phòng chơi nhỏ xinh

Bạn có thể tạo một phòng chơi riêng cho trẻ để chúng không còn bày biện đồ chơi ra khắp nhà. Căn phòng nhỏ dưới cầu thang được thiết kế bởi Von Fitz Design là nơi lý tưởng dành cho các bé.

{keywords}
 


Góc nhỏ ấm cúng

Bạn có thể tạo ra một ngóc ngách ấm cúng cho chính mình giống như JWT Asociates đã thiết kế cho chủ nhà này. Không gian dưới cầu thang vừa đủ sâu để làm thành một chiếc ghế và kệ sách. Thêm một vài chiếc gối và đèn để tạo thành góc đọc sách tuyệt vời. Chủ nhà này còn tận dụng thêm không gian bên cạnh với một chiếc cửa nhỏ.

{keywords}
 


Phòng giặt ủi

Không phải nhà nào cũng đủ rộng để có riêng phòng giặt, đặc biệt là với những cư dân thành phố. Bạn có thể chưa bao giờ nghĩ về phòng giặt ủi dưới chân cầu thang, nhưng Brickhouse Kitchens and Baths đã biến nó thành sự thật. Bạn không chỉ che được những thiết bị giặt ủi, mà vẫn có đủ không gian bên trên để đặt một chiếc giỏ quần áo cần giặt.

{keywords}
 


Chỗ để đồ đạc tuyệt vời

Cầu thang là khu vực cả nhà đi lại nhiều nhất, khiến nó trở nên bừa bộn. Với các kệ và tủ mà HighCraft Builders thiết kế, gia đình bạn sẽ có một nơi để đặt balo, sách và vật dụng thiết yếu hàng ngày.

{keywords}
 


Bức tường phân chia các phòng

Nếu cầu thang của bạn ở giữa nhà, bạn có thể tận dụng mọi phía của cầu thang như JLV Creative đã làm. Nhóm thiết kế đã không lãng phí một không gian nào của chiếc cầu thang này, một bên làm ghế ngồi, một bên đựng đồ và một quầy bar nhỏ ở phía bên kia. Cầu thang trở thành tâm điểm giải trí của ngôi nhà.

{keywords}
 


Văn phòng tại nhà

Nếu bạn luôn muốn có một phòng làm việc riêng nhưng nhà quá nhỏ thì hãy tận dụng không gian dưới cầu thang như Kiến trúc sư Hugh Jefferson Randolph đã làm. Một chiếc ghế chắc chắn, bàn làm việc gắn trên tường, một vài kệ sách bên cạnh là bạn đã có một văn phòng tại nhà thú vị và tiện dụng.

{keywords}
 


Trang trí cầu thang bằng ngăn kéo

John Bynum Custom Homes đã tạo ra một không gian để đồ ngay bên dưới cầu thang với những ngăn kéo đơn giản. Chúng tiện lợi hơn cả móc treo hay kệ tủ vì sẽ không ai biết bạn để đồ gì trong những ngăn kéo này.

{keywords}
 


Khu trưng bày nghệ thuật

Những ngăn kệ bên dưới cầu thang là nơi hoàn hảo để trưng bày những đồ vật quý giá và các vật dụng trang trí. Cầu thang được thiết kế bởi Gilberte Interiors là ý tưởng tuyệt vời để trưng bày đồ quý hiếm mà không vướng lối đi.

{keywords}
 


Quầy bar âm tường

Chiếc tủ bar này được thiết kế bởi Katy Bell Interiors chứa được mọi thứ bạn cần khi muốn uống một ly cocktail: kệ cho ly thủy tinh, tủ đựng rượu và mặt bàn để pha chế. Phong cách mộc mạc của nó phù hợp hoàn hảo với những nội thất khác trong nhà.

{keywords}
 


Nơi trú ẩn cho thú cưng

Không gian dưới cầu thang có thể trở thành một căn phong nhỏ và ấm cúng cho thú cưng của gia đình. Đây là một thiết kế của Michaelson Homes. Trông nó ấm áp và rất riêng tư, hoàn hảo cho mọi thú cưng của bạn.

{keywords}
 


Một lối vào đặc biệt

Không chỉ là một không gian ấm cúng để bạn nghỉ ngơi, bạn hoàn toàn có thể biến cầu thang thành một khu vực thú vị để chào đón khách của gia đình mình. Việc bạn cần làm chỉ là thêm một chiếc bàn nhỏ và một vài chiếc ghế như thiết kế này của JMA Interior Design.

{keywords}
 

Quỳnh Hoa

Bên trong biệt thự trăm tỷ khiến nhiều người sửng sốt

Bên trong biệt thự trăm tỷ khiến nhiều người sửng sốt

- Với chiều ngang 22m và diện tích 404m2, du thuyền được ví như biệt thự nổi sang trọng của tương lai.