Chương trình dự kiến sẽ đem lại kiến thức, kỹ năng quản lý tài chính cho hơn 1500 sinh viên trên địa bàn TP.HCM.

Ngoài mục đích chính truyền tải kiến thức quản lý tài chính cá nhân cho các bạn trẻ thông qua phần tư vấn đến từ các diễn giả của Home Credit, đại diện phía Công ty còn trao tặng 25 phần học bổng cho các tân sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi chia sẻ được tổ chức gần gũi khi kiến thức tài chính cá nhân được các diễn giả truyền tải thông qua nhiều hình thức mở: kết hợp minigame và hỏi đáp trực tiếp nhằm giải đáp thắc mắc cho các em sinh viên. Các tân sinh viên được hướng dẫn cụ thể cách lên kế hoạch và phân bổ ngân sách hợp lý cho từng tháng, nhận biết rủi ro đến từ các hình thức tín dụng đen đồng thời học cách xây dựng thói quen chi tiêu hợp lý, tích lũy phù hợp để sẵn sàng cho cuộc sống tự lập.

Trước đó vào tháng 8/2019, cùng nằm trong chương trình “Sẵn sàng hành trang mới”, Home Credit đã dành tặng hàng nghìn phần quà đặc biệt cho các bạn sinh viên thông qua chương trình khuyến mại tại Hà Nội và TP.HCM.

{keywords}
Đại diện Home Credit trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Đại học Sài Gòn.

 

{keywords}
Các tân sinh viên được giao lưu và trực tiếp giải đáp thắc mắc.

 

{keywords}
Đại diện Home Credit chụp hình lưu niệm cùng sinh viên Đại học Nông Lâm TP.HCM

Chuỗi chương trình “Tân sinh viên - Sẵn sàng hành trang mới” được tổ chức tại: Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Tài Chính - Marketing, Đại học Sài Gòn, Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng, Đại học Mở TP.HCM.

Chia sẻ cảm nghĩ về chuỗi chương trình đặc biệt dành cho sinh viên TP.HCM, ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit cho biết: “Là Công ty Tài chính Tiêu dùng có trách nhiệm đến từ châu Âu, bên cạnh phát triển kinh doanh, chúng tôi cũng tập trung triển khai các hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng. Trong đó, nâng cao kiến thức tài chính cho khách hàng và cộng đồng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Home Credit Việt Nam. Tôi tin rằng những nội dung chia sẻ sẽ giúp các em có ý thức trách nhiệm về tài chính cá nhân và đưa ra những quyết định sáng suốt về phương diện tài chính trong cuộc sống sau này.”

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở TP.HCM, chi nhánh ở Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam. Hơn 9.000 nhân viên Home Credit phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt.

Bên cạnh đó, Home Credit cũng cho vay để khách hàng thanh toán chi phí đối với dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.

Tham khảo thông tin thêm về Home Credit Việt Nam tại www.homecredit.vn

Minh Ngọc