NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tham gia Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2025 diễn ra vào tháng 9/2024. Tuần lễ Thời trang New York là một trong 4 tuần lễ thời trang lớn của thế giới, có sức ảnh hưởng hàng đầu với ngành công nghiệp này.

Trong dịp này, NTK cũng giới thiệu loạt ảnh thời trang với sự đồng hành của người mẫu hàng đầu như: Võ Hoàng Yến, Lâm Thu Hằng, Tuyết Lan, Minh Triệu, Kỳ Duyên Minh Tú, Lê Thuý, Mai Ngô, Kim Dung, Kim Nhung, Kim Phương, Lê Thanh Thảo, Trà My, Cao Ngân, Hằng Nguyễn, Bùi Tường Vân…

Họ đều là những gương mặt gây chú ý trong thị trường thời trang Việt, đạt vị trí cao trong các cuộc thi người đẹp, người mẫu.

Các thiết kế phối nhiều layer, mang tinh thần phóng khoáng, trẻ trung, cá tính. Nhiều người mẫu tạo dáng độc đáo thể hiện tinh thần các thiết kế.

Một số người mẫu khác không ngại thử nghiệm các động tác khó như nghiêng người 45 độ, đá chân cao… trên giày cao gót. 

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết trang phục được thực hiện để giới thiệu tại New York, nhưng anh vẫn muốn chúng được khoác lên người của những chân dài Việt. Họ đều lành nghề, có kỹ năng tốt nên sự thể hiện cũng không thua kém người mẫu quốc tế.

"Sau show diễn tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2024, nhiều cơ hội mới được mở ra cho chúng tôi. Điều đó đã trở thành động lực để tôi và ê-kíp tiếp tục tham gia vào tuần lễ thời trang này, nhằm tự tạo ra những cơ hội mới, lớn hơn”, NTK chia sẻ.